ฮือฮา! 'เศรษฐา' โชว์นั่งรถไฟฟ้า 'เทสลา' เข้าประชุม ก.ตร.

นายกฯ โชว์นั่งรถไฟฟ้าเข้าประชุม ก.ตร. คอหวยส่องทะเบียน เผยเดือนหน้าบินเจรจา ‘เทสลา’ ชวนตั้งโรงงานในไทย

16 ต.ค. 2566 – เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ห้องประชุมศรียานนท์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 11/2566 โดยนายเศรษฐาได้เปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อเทสลา รุ่นโมเดลวาย (Tesle model y) สีขาว เลขทะเบียน 2 ขพ 5171 กรุงเทพมหานคร โดยนายกฯ กล่าวว่า รถยนต์คันนี้เป็นรถยนต์ของที่บ้าน

เมื่อถามว่า จะเหมาะกับสภาพการจราจรในพื้นที่ กทม. ใช่หรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า “ดีเลยครับ จะได้ไม่ทำให้เกิด PM 2.5 เดือนหน้าต้องไปเจรจากับเทสลา ให้เขามาตั้งโรงงาน ก็ให้เขารู้ว่าเราใช้รถยนต์เขาอยู่ด้วย”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถยนต์ส่วนตัวของ พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ภริยาของนายกฯ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ชวนคนไทยเชียร์ตัวแทนทีมชาติไทยในโอลิมปิกปารีส 2024

นายกฯ ส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันโอลิมปิก ปารีส 2024 ครั้งที่ 33 วันที่ 26 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567 นี้ เชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์และรับชมถ่ายทอดสด

ไทม์ไลน์เคาะเครื่องบินรบ แง้มเส้นทางเรือดำน้ำเข้าครม.

เป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนที่กองทัพอากาศจะคัดเลือกแบบเครื่องบินรบฝูงใหม่ทดแทน เพื่อนำเข้าประจำการแทนเครื่องที่กำลังปลดประจำการ

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา