'บิ๊กป้อม' ชื่นชม 'ส.ต.โกเมธ' แชมป์เอเชียจักรยาน BMX ได้สิทธิแข่งโอลิมปิก

‘บิ๊กป้อม’ ชื่นชม ‘สิบตรีโกเมธ’ แชมป์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์เอเชีย ได้สิทธิ์อัตโนมัติแข่งโอลิมปิกกรุงปารีส ขอบคุณสมาคมฯ สร้างชื่อเสียง ความหวังให้คนไทย

21 ก.ค. 2566 – เมื่อเวลา 11.00 น. พล.ท.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ รองโฆษกคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ เปิดโอกาสให้ พล.อ.เดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ นำคณะกรรมการบริหารและนักกีฬาจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ทีมชาติไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เข้าขอบคุณ พล.อ.ประวิตร ในโอกาสที่ได้รับการสนับสนุน ผ่านทางการกีฬาแห่งประเทศไทยและกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติในการแข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่เมือง ทาเกตัย ประเทศฟิลิปปินส์เมื่อ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งประสบความสำเร็จคว้าเหรียญรางวัลกลับมาได้ 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง และจากผลงานเหรียญทอง หนึ่งเดียว คือ ส.ต.โกเมธ สุขประเสริฐ รุ่นประชาชนชาย ยังสามารถคว้าตั๋วไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิค 2024 ที่กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส ได้โดยอัตโนมัติด้วย นับเป็นความภาคภูมิใจที่มอบให้คนไทยทั้งประเทศ

โดยพล.อ.ประวิตรได้กล่าวแสดงความยินดี ชื่นชม และขอบคุณ นักกีฬาบีเอ็มเอ็กซ์ พร้อมสมาคมกีฬาจักรยานฯ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยทั้งประเทศ มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ส.ต.โกเมธ สุขประเสริฐ ยังได้โควตาไปโอลิมปิก 2024 รวมทั้งขอชื่นชมนักกีฬารุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชาย-หญิง และรุ่นเยาวชนชาย-หญิง ที่ได้เหรียญรางวัลจากการแข่งขัน ทั้งเหรียญเงิน และเหรียญทองแดง ซึ่งนับว่าเป็นผลงานที่น่าภาคภูมิใจ และขอให้นักกีฬารักษามาตรฐานนี้ไว้ให้ได้ตลอดไป นอกจากนั้น พล.อ.ประวิตรฯ ยังได้มอบนโยบายและให้กำลังใจนักกีฬา พร้อมเน้นย้ำให้สมาคมฯ นำวิทยาศาสตร์การกีฬามาใช้ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

นักกีฬาไทยขอบคุณ'ทรู คอร์ป 'มอบ'ซิม' หนุนการสื่อสาร ช่วงลุย'ปารีส 2024'

ทัพนักกีฬาไทย ชุดแรกที่มีเทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, จักรยานประเภทถนน, กรีฑา และว่ายน้ำ ลัดฟ้าบุกปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมขอบคุณ ทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มอบ “ซิมทรู GO Travel” ในการเข้าร่วมทำศึกโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ช่วยให้มั่นใจในเรื่องการสื่อสาร ขอกำลังจากใจครอบครัว เติมพลังใจเต็มเปี่ยม เตรียมพร้อมสำหรับการชิงชัย

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

เพิ่มโภชนาการนักกีฬาไทย สู้โอลิมปิก-พาราฯ'2024 'อายิโนะโมะโต๊ะ' จับมือกกท.-ส.แบดฯ

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ประกาศความร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (SAT) และสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (BAT) สนับสนุนโภชนาการครบวงจรสำหรับนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยและทัพนักกีฬาทีมชาติไทย เตรียมพร้อมคว้าชัยชนะในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ด้วยการทุ่มงบประมาณ 4 ล้านบาท สานต่อโครงการ Thailand Victory Project หนุนการดูแลโภชนาการแบบครบวงจร ด้วยการส่งเสริมสุขภาพและบูสต์อัปเอเนอร์จี้นักกีฬาด้วยโภชนาการการกีฬาและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยศาสตร์แห่งกรดอะมิโน (AminoScience)

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก