ผู้ว่าฯ ชัชชาติ นัดสื่อแถลงด่วนความคืบหน้าสะพานถล่ม

11 ก.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าว รายงานว่า กรุงเทพมหานคร ได้แจ้งหมายกำหนดการต่อสื่อมวลชนว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เตรียมแถลงข่าวความคืบหน้าเหตุการณ์โครงการก่อสร้างทางยกระดับถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ในพื้นที่เขตลาดกระบังถล่ม ใน เวลา 10.30 น. ของวันนี้ ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 หลังจากได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานการณ์เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องยังคงเร่งเข้าเคลียร์พื้นที่เพื่อค้นหาผู้บาดเจ็บที่ยังหลงเหลือ

ขณะเดียวกันกรุงเทพมหานคร แจ้งเตือนประชาชนให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ถนนหลวงแพ่ง-ลาดกระบัง และบริเวณโดยรอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อเปิดทางให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการกู้ภัยและกู้ซากได้อย่างสะดวก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า

อัด 'ชัชชาติ' ถนัดงานโยธายังสอบตก แล้วงานสร้างแบรนด์จะเหลืออะไร!

นายอัษฎางค์ ยมนาค โพสต์ในเฟซบุ๊ก "เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค" วิจารณ์นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ารากชการกรุงเทพมหานคร ว่า ชัชชาติ

'ผู้ว่าฯ เชียงใหม่' นั่งไม่ติด! นำทีมแจงมาตรการปราบฝุ่น PM2.5

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในการปฏิบัติการทางการแพทย์และบริการสาธารณสุข

'เศรษฐา-ชอล์ซ' แถลงผลหารือ 2 ประเทศชื่นมื่น

นายกฯ แถลงข่าวร่วมกับนายกฯ เยอรมนี สถาปนาความสัมพันธ์สู่การเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ เดินหน้าความร่วมมือเพื่อประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองฝ่าย