สุดปลื้ม! 'รัฐมนตรีท็อป' โพสต์เสร็จสิ้นภารกิจพาพลายศักดิ์สุรินทร์ กลับบ้าน

2 ก.ค.2566- นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) โพสต์เฟซบุ๊ก TOP Varawut – ท็อป วราวุธ ศิลปอาชา ว่า เสร็จสิ้นภารกิจ…พาพลายศักดิ์สุรินทร์ กลับบ้านครับ….

ผมขอขอบคุณควาญช้างทั้ง 4 คน ควาญช้างจากศรีลังกา และทีมสัตวแพทย์ทั้ง 2 คนที่อยู่บนเครื่อง ที่ดูแลพลายศักดิ์สุรินทร์เป็นอย่างดี และเชื่อว่าช้างเอง ก็รู้ดีว่าจะได้กลับมาประเทศไทย จึงให้ความร่วมมือทุก ๆ ขั้นตอนเป็นอย่างดี

เวลานี้ต้องให้ความสำคัญการรักษาดูแลช้างอย่างละเอียดเป็นอันดับแรก

ส่วนช้างอีก 2 เชือก คือ “พลายประตูผา” และ “พลายศรีณรงค์” พี่นา คุณกัญจนา ศิลปอาชา ที่ปรึกษาคณะการทำงานยุทธศาสตร์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ไปติดตาม และวางใจได้ว่า ทั้ง 2 เชือก ยังมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีอาการบาดเจ็บใด ๆ​ แต่ก็ได้ประสานผู้เกี่ยวข้อง ให้ติดตามความเป็นอยู่อย่างต่อเนื่องครับ

สุดท้ายขอบคุณทุก ๆ ภาคส่วน ทุก ๆ หน่วยงาน ที่ทำให้พ่อพลาย กลับสู่อ้อมกอดประเทศไทยอีกครั้งครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' แจงเหตุแต่งตั้งโยกย้ายล็อตใหญ่ 5 อธิบดี กระทรวง พม.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมครม.สัญจร ถึงการโยกย้ายอธิบดี 5 กรม ว่า ที่ประชุมครม.เห็นชอบการโยกย้าย

'วราวุธ' ไม่ยุ่งปัญหารอยร้าว ศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.สุพรรณบุรี อยู่ที่ประชาชนตัดสิน

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ที่พรรคเพื่อไทยวางกลยุทธ์รวบรวมบ้านใหญ่จนสามารถชนะในจังหวัดปทุมธานีได้

'วราวุธ' เผย เทียร์ค้ามนุษย์ ไทยยังอยู่ระดับเดิม ติดปัญหาการหลอกลวงออนไลน์

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษ

'ทัพช้างศึก'ถึงไทย ซ้อมต่อรับมือสิงคโปร์ 'อิชิอิ'เผยเหตุไม่ส่ง'มุ้ย-เจ'ลงสนาม

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เดินทางถึงประเทศไทย หลังบุกไปเสมอ ทีมชาติจีน 1-1 โดยมีแฟนบอล เดินทางมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น