ถึงบางอ้อ! 'พิธา' โผล่สนามวอลเลย์บอล 'บ.เทโรฯ' ได้รับลิขสิทธิ์-รับผิดชอบจัดการแข่งขัน

1 ก.ค.2566 - สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยแพร่เอกสารชี้แจงข้อเท็จจริงการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3 โดยมีเนื้อหาระบุว่า เรียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตามที่ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้รับมอบหมายจาก Volleyball World ให้เป็นผู้รับผิดชอบจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก สัปดาห์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ อินดอร์สเตเดียม การกีฬาแห่งประเทศไทย นั้น

เนื่องจากในการแข่งขันในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 คู่ที่ 3 ระหว่างประเทศไทยกับประเทศตุรกี หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฝ่ายจัดการแข่งขันได้ให้นักการเมืองที่มาชมการแข่งขันลงไปถ่ายภาพกับทีมนักกีฬาวอลเลย์หญิงทีมชาติไทยในสนามแข็งขัน และมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวในสื่อต่าง ๆ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างทำนองการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องกับการกีฬา ส่งผลเสียหายต่อสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งสมาคม ฯ ขอเรียนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาได้คำนึงและระมัดระวังในเรื่องนี้โดยไม่นำการเมืองเข้ามายุ่งกับกีฬาอย่างเคร่งครัด จึงขอให้กำชับเจ้าหน้าที่และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้ระมัดระวังอย่าให้เกิดกรณีที่จะนำไปสู่มิติทางการเมือง และทางที่อาจจะเกิดความเสียหายต่อสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผู้ฝึกสอน นักกีฬา และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกในระหว่างการแข่งขันที่เหลืออยู่

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอความร่วมมือจากท่าน หวังว่าจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

พิธา มั่นใจ ก้าวไกล ไม่ถูกยุบ แต่เตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

'พิธา' มองบวก 'ก้าวไกล' ยังมีโอกาสรอดสูง พร้อมเตรียมแผนรับรองทุกกรณี ลั่น ถึงไม่สมบูรณ์แบบ แต่การมีอยู่ของพวกผม จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศมากกว่า

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

'ก้าวไกล' เปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ. 'พิธา' อ้อนพี่น้องชาวลำพูนเชื่อในประชาธิปไตย

ก้าวไกลจัดสภากาแฟที่ลำพูน แลกเปลี่ยนปัญหาภาคเอกชน 'พิธา' ชี้เศรษฐกิจภาคเหนือมีแรงเฉื่อยลักษณะพิเศษโตช้า

วอลเลย์เยาวชนหญิง 'แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024' นัดแรกชม

ลูกยางเยาวชนหญิงเปิดสนามสุดปัง ระเบิดพลังตบ โชว์ฟอร์มเดือดสมการรอคอย ในศึก “แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024” รอบคัดเลือก ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ