ชาวฮาเลย์กว่า 800 คัน ร่วมแปรขบวนอักษร ‘LONG LIVE THE KING 10’

25 มิ.ย.2566- ชมรมพี่ใหญ่ของเรา..ตำนานอินทรีย์อมตะ ครบรอบ 30 ปี กลุ่ม IMMORTALS THAILAND กับ พี่น้องผองเพื่อนกลุ่มฮาเลย์ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการรวมตัวกลุ่มฮาเล่ย์และไบค์เกอร์มากที่สุดในประเทศไทย นำขบวนรถฮาเล่ย์และไบค์เกอร์กว่า 800 คัน เข้าร่วมแปรขบวนอักษรเฉลิมพระเกียรติ ภายในสนามกีฬาไทยญี่ปุ่น (ดินแดง)

นายสันธยา โพธิ์เกตุ ประธานชมรม Immortal Thailand กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้เป็นการนัดรวมพลคนไบค์เกอร์และกลุ่มHarley-Davidson กว่า 800 คัน นําโดยตํานานอินทรีย์อมตะ ครบรอบ 30 ปี กลุ่ม IMMORTALS THAILAND  และพี่น้องกลุ่มฮาเล่ย์ทั่วประเทศ รวมตัวกันเพื่อแปรขบวนอักษร “LONG LIVE THE KING 10” ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566

โดยได้มีการรวมตัวกันที่บริเวณลานคนเมือง เสาชิงช้า ในเวลา 08.00 น. เพื่อลงทะเบียนผู้ร่วมงานพร้อมรับเสื้อยืดคนละ 1 ตัว จากนั้นในเวลา 10.00 น. เริ่มเคลื่อนขบวนออกจากบานคนเมืองไปยัง สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งปฏิบัติตามกฎจรจาและเริ่มแปรขบวนอักษรในเวลา 12.30 น. หลังจากนั้นจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในเวลา 16.00 น. และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีในเวลา 17.00 น. และมีการแสดงคอนเสิตร์และจบกิจกรรมทั้งหมดในเวลา 20.00 น.

“กิจกรรมในวันนี้เป็นกิจกรรมของเราอยู่แล้ว ซึ่งทํากันมาหลายครั้งและครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 30 ของกลุ่ม IMMORTALS THAILAND ประกอบกับเดือนหน้าในวันที่ 29 ก.ค. เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่10)”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อไทย ส่ง 'กล่องรับขวัญ' ให้เด็กเกิดในวันมหามงคล เฉลิมพระเกียรติในหลวง

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และสมาชิกพรรค ร่วมกันแสดงความจงรักภักดีและถวายพระพรชัยมงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

โปรดเกล้าฯ ประะธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ปล่อยโค นก เต่า ปลา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระราชินี 

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ไปในการบำเพ็ญพระราชกุศล ปล่อยโค นก เต่า ปลา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระราชินี

นายกฯ เป็นประธานพิธีทำบุญตักบาตร วันเฉลิมพระชนมพรรษา 'พระราชินี'

นายกฯ นำทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิ.ย.67 พร้อมลงนามถวายพระพรชัยมงคล

สมเด็จพระสังฆราช ถวายพระพรสมเด็จพระราชินี เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา

เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ๓ มิถุนายน ๒๕๖๗ เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก มีพระดำรัสถวายพระพร ความว่า

ชวนคนไทยร่วมกิจกรรมเทิดพระเกียรติ 'ในหลวง-ราชินี'

รัฐบาลเชิญชวน ทุกหน่วยงาน รัฐ เอกชน ภาคสังคม ร่วมประดับธงชาติ พระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง -พระฉายาลักษณ์ราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

ชวนปชช.ลงนามถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

29 พ.ค.2567 - สำนักพระราชวัง เชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 3 มิถุนายน 2567 ผ่านระบบออนไลน์ ที่เว็บไซต์หน่วยราชการในพระองค์ www.royaloffice.th