คณะก้าวหน้า ลั่น 4 ปี พิสูจน์ผลงาน 38 ว่าที่นายก อบต.ก้าวหน้า

เพจคณะก้าวหน้าโพสต์ภาพ ‘ธนาธร’ พร้อมขอบคุณประชาชนเลือกว่าที่ นายก อบต. ทั้ง 38 อบต. เข้าไปพิสูจน์ฝีมือ 4 ปี นับจากนี้ไป

29 พ.ย.2564-เพจคณะก้าวหน้า – Progressive Movement โพสต์ภาพนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมข้อความขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับ อบต.ก้าวหน้าระบุว่า จากนี้ไปอีก 4 ปี ไม่มีข้ออ้างหรือข้อแก้ตัวใดๆ ในการทำงาน ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุน จะต้องมุ่งมั่นทำเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับพี่น้องประชาชน ทำให้นโยบายที่เราหาเสียงไว้เกิดขึ้นจริงให้ได้ ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ขอบคุณทุกความไว้วางใจ

คณะก้าวหน้า ประสบความสำเร็จมาแล้วกับการบริหารงานในระดับเทศบาล และจากนี้ไปจะเป็นการร่วมบริหารกับว่าที่นายก อบต. ทั้ง 38 อบต.ที่เราได้รับชัยชนะ กับการเมืองท้องถิ่นที่อยู่ใกล้ชิดกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนมากที่สุด อยู่ในชีวิตประจำวันของพ่อแม่พี่น้องประชาชนมากที่สุด อย่างระดับ อบต. เราจะมุ่งมั่นทำอย่างเต็มที่ ไม่ทำให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนผิดหวัง เปลี่ยนท้องถิ่นบ้านเรา เปลี่ยนประเทศไทยไปด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' หนุน 'กกต.' เร่งประกาศรับรองผล 'เลือก สว.' ก่อนค่อยสอยทีหลัง

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า กล่าวถึงการเลือก สว.ว่า ผลที่ออกมาแปลกประหลาดมาก ซึ่งหากมีปัญหาเช่นนี้ก็ไม่สอด

'นักวิชาการ' วิเคราะห์ผลการเลือกสว.จะเป็นผลดีต่อประเทศชาติ มากกว่าเป็นผลเสีย

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

หัวหน้าก้าวไกล พูดเต็มปาก สว.ส่วนใหญ่เอี่ยวนักการเมือง แต่ยังไม่แน่ชัดใครฝ่ายประชาธิปไตย

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงรายชื่อ 200 สว. หลังจากการเลือกระดับประเทศวานนี้ (26 มิ.ย.) ว่า จากที่ติดตามมีข้อสังเกตว่าสว.ส่วนใหญ่อาจจะเข้าไปเชื่อมโยงกับนักการเมือง

กิ้งกือยังตกท่อ! 'แกนนำคณะก้าวหน้า' ชี้ช่องฟ้องศาลปกครอง ห้ามแจกเงินดิจิทัล

นายชำนาญ จันทร์เรือง แกนนำคณะก้าวหน้า และนักวิชาการด้านกฎหมายและการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า การที่จะนำคดีเกี่ยวกับเงินดิจิตัล 10,000 บาท ไปศาลปกครอง

เปิดคลิป 'ธนาธร' ด้อยค่า 'พอเพียง' ไม่เหมาะกับยุคสมัยคนเท่ากัน

เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร-สำรอง โพสต์คลิปนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โดยระบุว่า ทุกคนคะ คุณธนาธร ผู้นำจิตวิญญาณ พรรคก้าวไกล และ กลุ่มสามนิ้ว มีปัญหากับคำว่า "พอเพียง" อีกแล้วค่ะ

'มงคลกิตติ์' ยื่นหนังสือตรวจสอบ ภาพยนตร์ 'อำนาจ ศรัทธา อนาคต'

ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช