สยอง! งูหลามยาว 5 เมตร โผล่ชักโครก

18 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบงูอยู่ในชักโครก ภายในห้องน้ำ หมู่บ้านพฤกษา 15 ซอย 6 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำอุปกรณ์เข้าสนับสนุนเให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ในห้องน้ำชั้นล่างพบงูหลามโผล่หัวออกมาจากชักโครก เจ้าหน้าที่จึงพยายามใช้อุปกรณ์จับงูออกมาจากชักโครก แต่เนื่องจากงูหลามที่มีความยาวกว่า 5 เมตร นอนขดตัวอยู่ด้านในเจ้าหน้าที่จึงต้องทุบชักโครกเพื่อนำตัวงูออกมา ใช้เวลากว่า 30 นาที ก่อนจะนำตัวออกมาได้สำเร็จ

สอบถามเจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ระหว่างที่กำลังจะเข้าไปปลดทุกข์ สังเกตเห็นสิ่งแปลกปลอมอยู่ในชักโครก จึงทำการกดน้ำ 1 ที จากนั้นงูก็โผล่หัวออกมา ตนตกใจจึงรีบวิ่งออกจากห้องน้ำก่อนที่จะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วย ตนจึงอยากฝากเตือนหากจะเข้าห้องน้ำให้สังเกตดี ๆ ก่อนนั่งหรือหาวิธีป้องกันโดยเฉพาะห้องน้ำชั้นล่าง ไม่เช่นนั้นอาจเป็น

อันตรายได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว