‘ษิทรา’ ประกาศถอนตัวเป็นทนาย ’คดีลุงพล’ บอกความเห็นไม่ตรงกัน

ทนายษิทรา โพสต์เฟซบุ๊กถอนตัวจากการเป็นทนายคดีลุงพล ระบุความเห็นไม่ตรงกัน  ยันที่ผ่านมาทำด้วยใจไม่เคยได้รับเงินช่วยทำคดี

28 พ.ย.2564- นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า วันนี้ผมและทีมทนาย ตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นทนายคดีลุงพลแล้วนะครับ เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ได้มีปัญหาหรือผิดใจอะไรกัน สิ่งนึงที่ผมเงียบมาตลอด และปล่อยให้สังคมพูดกันไปโดยแทบไม่มีใครปกป้องคือ ในการทำคดีนี้ ผมไม่ได้รับเงินเพื่อช่วยทำคดีแต่อย่างใด ทำด้วยใจล้วนๆ  แต่มาถึงวันนี้ผมขอใช้เวลาของผมไปทำคดีให้กับคนที่เห็นคุณค่าดีกว่า และขอให้ลุงพลและป้าแต๋นโชคดีครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ษิทรา' เชื่อ มติ ก.ตร. สวนกฤษฎีกา เพราะหักดีล!

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ไปยื่นหนังสือให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล หรือบิ๊ก

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

'ษิทรา' บุก สตช.ยื่นหนังสือถึง ผบ.ตร. เร่งคดี 'บิ๊กต่อ-พวก' สมคบฟอกเงิน

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อ

ทนายยัน 'นช.ทักษิณ' พบอัยการแน่ เตรียมหลักทรัพย์ไว้ประกันตัวเรียบร้อยแล้ว

ที่สำนักงานอัยการสูงสุด อาคารถนนรัชดาภิเษก ถ.รัชดาภิเษก กทม. นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความของนายทักษิณ ให้สัมภ

'ทนายนิพิฎฐ์' ชี้ทางออก เคสแหม่มฆ่าตัวตายยกมรดกให้ 'ป้าติ๋ม'

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทนายความ และอดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "แหม่มต่างชาติฆ่าตัวตาย ยกทรัพย์ให้ป้าติ๋มแม่บ้าน" โดยระบุว่า