'บิ๊กป้อม' ทำบุญวัดชนะสงคราม แวะกินร้านดังบางลำพู แฟนคลับขอถ่ายรูปเพียบ

6 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 09.00 น. ที่วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร เขตพระนคร กทม.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางไปทำบุญ เนื่องในวันมาฆบูชา โดยนำพวงมาลัยไปไหว้ ศาลสมเด็จกรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท และเข้ากราบสักการะพระพุทธนรสีห์ตรีโลกเชฏฐ์ พระประธานประจำพระอุโบสถ วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร
 
จากนั้น ได้ถวายสังฆทานแก่ท่านเจ้าคุณ พระพิศาลกิจจาภรณ์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดชนะสงคราม ราชวรมหาวิหาร ในระหว่างเดินทางทำบุญได้มีชาวบ้านที่มาร่วมทำบุญมาขอถ่ายรูป รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่แถวนั้นได้อวยพรให้พล.อ.ประวิตรได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และเชียร์ให้สู้ ๆ
 
หลังเสร็จภารกิจทำบุญ พล.อ.ประวิตรได้เดินทางไปที่ร้านปาท่องโก๋คาเฟ่ ย่านบางลำพู ซึ่งเป็นร้านดัง โดยพล.อ.ประวิตรได้สั่งข้าวหมูแดงหมูกรอบ พร้อมกับเกี๊ยวน้ำมานั่งทาน และระหว่างนั่งทานอาหารได้มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจ เชียร์ให้เป็นนายกฯในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ซึ่งพล.อ.ประวิตรได้กล่าวขอบคุณ และร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอย่างเป็นกันเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา