รองเลขาฯปชป. ขอโทษขึ้นปราศรัยด้อยค่า ม.ทักษิณ ลั่นไม่มีเจตนา

5 มี.ค.2566-นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก “ส.ส.แทน” ระบุว่า ผมกราบขอโทษคณะอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน มหาลัยทักษิณ ทุกคนด้วยครับ สืบเนื่องจากเวทีปราศรัย และการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพัทลุงพรรคประชาธิปัตย์ ณ จังหวัดพัทลุง

“ผมต้องกราบขออภัยหากการปราศรัย ซึ่งในบางช่วง บางตอนอาจทำให้เกิดความไม่สบายใจ ซึ่งในข้อเท็จจริงผมไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นหรือด้อยค่าสถาบันการศึกษาใดทั้งสิ้น และขอน้อมรับคำแนะนำของทุกท่านเพื่อนำไปสู่การแก้ไขปรับปรุงต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไกรบุญ' สั่งปลด 'ตร.ชุดน้ำมันเถื่อน' เซ่นแซตฉาว ขอเชื่อมือ 'บิ๊กเต่า'

'พล.ต.อ.ไกรบุญ' การันตีไม่เคยเรียกรับผลประโยชน์น้ำมันเถื่อน ยอมรับสั่งปลดตำรวจเซ่นแชตฉาวจริง เชื่อมือ 'บิ๊กเต่า' สอบสวนสุจริตเป็นธรรม

เปิดคลิป 'ธนาธร' ด้อยค่า 'พอเพียง' ไม่เหมาะกับยุคสมัยคนเท่ากัน

เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร-สำรอง โพสต์คลิปนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โดยระบุว่า ทุกคนคะ คุณธนาธร ผู้นำจิตวิญญาณ พรรคก้าวไกล และ กลุ่มสามนิ้ว มีปัญหากับคำว่า "พอเพียง" อีกแล้วค่ะ

'ชัยชนะ' ย้ำจุดยืน ปชป. นิรโทษไม่รวมคดี 112 ซัดเพื่อไทยเคลื่อนไหวช่วยนายใหญ่

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ และกรรมาธิการ(กมธ.)วิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตรา พ.ร.บ.นิรโทษกรรม สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีนพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

'โบว์ ณัฏฐา' จวกกลุ่มดูถูกด้อยค่า 'พิธีแรกนาขวัญ' เป็นพวกเชยมาก

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงคนกลุ่มหนึ่งได้มีการโพสต์ด้อยค่าพิธีแรกนาขวัญวันพืชมงคลว่า การไปดูถูกประเพณีเก่าแก่ที่ไม่ได้เป็นพิษภัยกับใครนั้นเป็นเรื่องที่เชยมาก