'ประวิตร'  ขอสื่อช่วยทำหน้าที่อย่างมีจริยธรรม นำสังคมข้ามความขัดแย้ง

แฟ้มภาพ

“ประวิตร”อวยพรวันนักข่าว ขอให้สื่อทุกคนมีความสุข   ขอให้สื่อสื่อมวลชนเป็นพลังสำคัญขับเคลื่อนไประเทศ  สร้างความเข้าใจที่ดี นำพาสังคมก้าวข้ามความขัดแย้ง

5 มี.ค. 2566 – พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เนื่องในวันนักข่าว 5 มีนาคม ขออวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและเรื่องส่วนตัว ขอให้ทำหน้าที่อย่างมีคุณธรรม จริยธรรม และมีจรรยาบรรณในการนำเสนอข่าว 

“ทั้งนี้ สื่อมวลชนถือเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ การสร้างการรับรู้ ความเข้าใจที่ดี และถูกต้องให้กับประชาชนจะทำให้สังคมสามารถก้าวข้ามความขัดแย้ง คืนความสงบสุข ปลอดภัยและยั่งยืนให้กับคนไทยทั้งประเทศได้” พล.อ.ประวิตร ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. แจ้งมติ 'สส.มงคลกิตติ์' ลาสภาฯไปดูหนังผิดจริยธรรมหรือไม่

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวคณะกรรมการ ป.ป.ช

'ธรรมนัส' โต้ พปชร.ร้าวหนัก หลัง 'แม้ว' ทิ้งบอมบ์ 'ป้อม'

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า สส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ จะไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร

'ภูมิธรรม' ป้อง 'พิชิต' มีปัญหาตรงไหน จริยธรรมอะไร อย่าขวางทางรัฐบาลจะแก้เศรษฐกิจ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ กล่าวถึงกรณี สว. 40 คน ยื่นถอดถอน นายพิชิต ชื่นบาน รมต.ประจำ

'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก เหยียบหัวรัฐบาลลุงตู่ ละเลยปัญหาเศรษฐกิจ

“เศรษฐา” ให้สัมภาษณ์สื่อฝรั่งเศส ย้ำรัฐบาลไทยเร่งกระตุ้นเศรษฐกิจ เผย ถอดบทเรียนความผิดพลาดในอดีต ไม่กังวลรัฐประหาร พร้อมทำหน้าที่คนกลางสกัดสงครามกลางเมืองเมียนมา

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์