ราชกิจจาฯ เผยแพร่คำสั่งกระทรวง อว. ให้เลิกกิจการมหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ (ประเทศไทย)

20 ก.พ.2566 - เว็บไชต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คำสั่งกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ที่ 1/2566

เรื่อง ให้เลิกกิจการมหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ (ประเทศไทย)

ด้วย ผู้รับใบอนุญาตให้จัดตั้งมหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ (ประเทศไทย) ตามใบอนุญาตเลขที่ 5/2540 ลงวันที่ 18 ธันวาคม 2540 โดยความเห็นชอบของสภามหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ (ประเทศไทย) ได้แจ้งความประสงค์ต่อคณะกรรมการการอุดมศึกษาขอเลิกดำเนินกิจการมหาวิทยาลัย เว็บสเตอร์ (ประเทศไทย) และคณะกรรมการการอุดมศึกษา ในการประชุมครั้งที่ 7/2565 เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2565

พิจารณาแล้วเห็นชอบให้คำแนะนำรัฐมนตรีว่าการกระทรวการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มีคำสั่งให้เลิกกิจการมหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์(ประเทศไทย)

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 100 แห่งพระราชบัญญัติสถาบันอุดมศึกษาเอกชน พ.ศ. 2546 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยคำแนะนำของคณะกรรมการการอุดมศึกษา จึงมีคำสั่งให้เลิกกิจการมหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ (ประเทศไทย)

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สั่ง ณ วันที่ 4 มกราคม พ.ศ.2566
เอนก เหล่าธรรมทัศน์
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กเลย! ประกาศรายชื่อ 90 ประเทศ วีซ่าฟรี อยู่ไทยได้ไม่เกิน 60 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ ประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง กำหนดรายชื่อประเทศและดินแดนที่ผู้ถือหนังสือเดินทาง

'ศุภมาส' ห่วงใยเด็กและประชาชนพื้นที่ทุรกันดาร ให้ วศ.อว. ถ่ายทอดองค์ความรู้ เสริมทักษะยกระดับคุณภาพน้ำในพื้นที่ห่างไกล เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน

นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) กล่าวว่า กระทรวง อว. ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ห่างไกลทุรกันดาร

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศ สธ. ประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านดีเด่น

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง การประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านดีเด่นพ.ศ. ๒๕๖๗