สถานทูตอังกฤษ ร่วมอาลัย 'น้องดอม' สุดเศร้าสูญเสียคนมีพรสวรรค์

15 ก.พ.2566 - สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก UK in Thailand ขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนของดอม ดวงเพชร พรหมเทพ กรณีเสียชีวิตขณะกำลังศึกษาต่อด้านฟุตบอลที่สหราชอาณาจักร เมื่อปีที่ผ่านมาพวกเราได้มีโอกาสต้อนรับดอมที่สถานทูตฯ ถือเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เราต้องสูญเสียบุคคลผู้มีพรสวรรค์ไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบ 5 ปี กู้ภัยถ้ำหลวง 24 มิ.ย. จัดพิธีทำบุญอุทิศ 'ผู้ว่าหมูป่า-จ่าแซม-น้องดอม'

เฟซบุ๊ก PR.Thailand โพสต์ภาพและข้อความว่า เตรียมสถานที่พิธีทำบุญอุทิศถึงผู้ว่าฯหมูป่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร จ่าแซม และน้องดอม และบวงสรวงเจ้าแม่นางนอนและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

สถานทูตไทยในลอนดอน จัดพิธีสวดเชิญดวงวิญญาณ บำเพ็ญกุศลศพ 'น้องดอม'

เพจเฟซบุ๊กสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เปิดเผยความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของนายดวงเพชร พรหมเทพ หรือน้องดอม นักเรียนทุนมูลนิธิซิโก้ และหนึ่งในสมาชิกทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ ว่า ในวันที่ 17 ก.พ.2566 สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน

'คุณหญิงปัทมา'น้ำตาไหล ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว'น้องดอม หมูป่า'

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ในฐานะกรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซีเมมเบอร์) ออกมาเผยถึง กรณีที่ "ดอม หมูป่า" ดวงเพชร พรหมเทพ กัปตันทีมหมูป่า ซึ่งเคยเป็นข่าวฮือฮาเมื่อครั้งติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อปี พ.ศ.2561 เสียชีวิตในหอพักที่ประเทศอังกฤษ ว่า "ทันทีที่ทราบเรื่องนี้น้ำตาไหล เพราะเคยใกล้ชิดกับเด็กๆ ทั้ง 13 คน เนื่องจากตอนนั้น โธมัส บาค ประธานไอโอซี ได้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการพาทีมหมูป่า ไปชมการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ 2018 ที่ประเทศอาร์เจนตินา