'แรมโบ้' ขอบคุณปชช. ยก'บิ๊กตู่' มีคุณธรรมการเมือง ต่างจากพวกโกงหนีซุกต่างประเทศ

แรมโบ้” ขอบคุณประชาชน เห็นด้วยกับผ่านการสำรวจซูเปอร์โพล ส่วนใหญ่ให้นายกฯประยุทธ์ ซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรมมากกว่ารัฐบาลอื่น เพราะตลอดการทำงานมีความจริงใจแก้ไขปัญหา ขอเชื่อมั่นไม่มีวันโกง ต่างจากรัฐบาลในอดีต มีเรื่องทุจริตจนหนีคดีไป ตปท.

12 ก.พ.2566 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง ผลสำรวจซูเปอร์โพล เรื่อง “ประยุทธ์ กับ คุณธรรมการเมือง” พบว่า ส่วนใหญ่ร้อยละ 80.5 ระบุ ซื่อสัตย์สุจริต เมื่อเปรียบเทียบคุณธรรมการเมือง ระหว่าง อดีตนายกรัฐมนตรี ก่อนหน้านี้ กับ พล.อ.ประยุทธ์ พบว่า จำนวนมากหรือร้อยละ 44.8 ระบุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีคุณธรรมการเมืองมากกว่า โดยระบุว่าเห็นด้วยกับซูเปอร์โพล และยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าตลอดการทำงานของนายกฯประยุทธ์ ได้พิสูจน์ให้ประชาชนได้เห็นแล้วว่านอกจากจะมีความตั้งใจจริงในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับประเทศแล้ว ยังทำให้ประชาชนได้เห็นว่าที่ผ่านมาทำงานด้วยความสุจริต โปร่งใสไม่เคยมีเรื่องการทุจริต หรือโกงกินบ้านเมืองเลย

นายเสกสกล ระบุว่า  ยืนยันว่าตลอดการทำงานของนายกฯ ให้ความสำคัญกับการปราบปรามการทุจริตอย่างมาก และได้เน้นย้ำให้ใช้กฎหมายและหลักการตัดสิน ยึดมั่นถึงความโปร่งใสสุจริตในการทำงาน รัฐบาลไม่มีนโยบายปกป้องคนผิด ไม่คิดช่วยเหลือคนทุจริต  ซึ่งเรื่องนี้ประชาชนทราบดี 

“ขอบคุณประชาชนที่ไว้ใจ และเห็นถึงความจริงใจของนายกฯในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติ และขอให้เชื่อมมั่นได้ว่านายกฯประยุทธ์ คนนี้ไม่มีวันที่จะทำเรื่องทุจริต หรือโกงบ้านโกงเมืองอย่างแน่นอน ไม่เหมือนรัฐบาลในอดีตที่มีเรื่องทุจริต จนผู้นำประเทศถูกดำเนินคดีและหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศจนถึงทุกวันนี้  พร้อมกันนี้ผมยังขอยืนยันว่านายกฯประยุทธ์ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในเวลาที่เหลือ และหากได้ทำหน้าที่นายกฯอีก จะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังอย่างแน่นอน” นายเสกสกล ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมชาย' ไล่บี้ กกต. นับคะแนนใหม่ชุดบล็อกโหวต จับแก๊งฮั้วเลือก สว.

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

กลุ่ม LGBTQ ยังไม่เข้าใจกม.สมรสเท่าเทียม

นายนพดล กรรณิกา ผู้ก่อตั้งสำนักวิจัย ซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง เสียงของ LGBTQiA+ กรณีศึกษาตัวอย่างกลุ่ม LGBTQiA+ ทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research)

กกต. สารภาพ! จับโกงเลือก สว. ไม่ง่าย คนทำมีทั้งอำนาจ-เงิน-ความรู้

'เลขาฯ กกต.' เผยพบร้องเรียนเลือก สว. รวม 333 เรื่อง รับจับคนโกงไม่ง่าย เหตุมีทั้งอำนาจ-เงิน-ความรู้ ชี้ต้องให้ความเป็นธรรม 2 ฝ่าย กำชับเจ้าหน้าที่คุมเลือกระดับประเทศ อย่าปล่อยประท้วงทำเสียเวลา

ตำรวจไซเบอร์เตือนภัยพี่น้องชาวมุสลิม มิจฉาชีพสร้างเพจปลอมหลอกลงทุนหุ้นอิสลาม

สืบเนื่องจากเพจปลอมหลอกลงทุนออนไลน์กำลังระบาด ซึ่งมิจฉาชีพใช้วิธียิงแอดบูสต์โฆษณาเพื่อให้ผู้คนเห็นโพสต์ได้มากขึ้น โดยตำรวจไซ

'เสกสกล-ประธานกนอ.สัมพันธ์' หารือขับเคลื่อนศก.สงขลา เร่งปรับปรุงสวัสดิการพนักงานกนอ.

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ คณะกรรมการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ในฐานะประธานกรรมการกิจการสัมพันธ์

ซูเปอร์โพล ชี้ประชาชนห่วงการเมืองไทยไม่นิ่ง มหาอำนาจ 2ขั้วบีบ

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง ความมั่นคง การเมือง เงินดิจิทัล กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ