'กล้า' ข้องใจรัฐบาลลืมปลดล็อก 'ชะอำ-หัวหิน'

'อรรถวิชช์' คาใจ รัฐบาลลืมปลดล็อก 'ชะอำ-หัวหิน' ประกาศเป็นแซนด์บ็อกซ์ แต่นั่งดริงก์ในร้านไม่ได้

24 พ.ย.2564 - นายอรรถวิชช์ สุวรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันนี้มาร่วมแถลงข่าวงานหัวหินวินเทจคาร์พาเหรด จัดขบวนรถโบราณหาชมยากกว่า 50 คัน ขับจากกรุงเทพ-หัวหิน ในวันที่ 17-19 ธ.ค.2564 ช่วยโปรโมตการท่องเที่ยว หัวหิน-ชะอำ ซึ่งทำมาติดต่อกันเป็นปีที่ 19 จนอยู่ในปฏิทินการท่องเที่ยวของ ททท. และปฏิทินกิจกรรมผู้รักรถโบราณและรถคลาสสิกทั่วโลก

“มีเรื่องคาใจผมมาก คือ หัวหิน - ชะอำ ถูกประกาศเป็นเขต Sandbox ท่องเที่ยว แต่กลับดื่มสุราในร้านอาหารในโรงแรมไม่ได้ ทำแบบนี้นักท่องเที่ยวต่างชาติหนีหมด เดิมทีหัวหิน-ชะอำ เป็นสถานที่ฮิตของแขกต่างชาติในการมาจัดปาร์ตี้ งานแต่งงาน แต่วันนี้เงียบสนิทไม่สัญญาณใดๆ จากรัฐบาล ยิ่งคิดช้าทำช้า นักท่องเที่ยวเขาวางแผนไปเที่ยวคริสต์มาส ปีใหม่หนีหมด ผมถามตรงๆ ท่านลืมปลดล็อกหัวหิน- ชะอำ รึเปล่า ผมขอแค่เท่าเทียมกับกรุงเทพได้หรือไม่ “นายอรรถวิชช์โพสต์และว่า ขอบคุณทีมงานสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองเพชรบุรี หัวหิน ททท.เพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ ที่ร่วมกันทำงานมาตลอดเวลาหลายปีนี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรรกะวิบัติ! 'ไทยภักดี' ซัดรัฐบาล แจงเหตุขายชาติไม่เนียนพอ

นายทศพล พรหมเกตุ เลขาธิการพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ชี้แจงประเด็นนโยบายให้ต่างชาติเช่าที่ดิน 99 ปี

“ลีโอ” จัดเต็ม Leo Summer Fest ชะอำ เตรียมเคลื่อนความมันส์ สู่เทศกาลดนตรีหน้าฝน

“ลีโอ” จัดเต็ม “Leo Summer Fest" ขนทัพศิลปินแน่นชายหาดชะอำ ร่วมขบวน 3 Music Presenter - อิ้งค์ วรันธร, Three Man Down และ ไททศมิตร ในเทศกาลดนตรีที่

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งกัญชากลับยาเสพติด ชี้นายกฯ พูดไม่ผิดทำเพื่อปชช.

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งพรรคร่วมรัฐบาล ปมกัญชากลับเป็นยาเสพติด ชี้นายกฯพูดไม่ผิดทุกฝ่ายต้องทำเพื่อ ปชช. รับคุย 'สมศักดิ์' จ่อรื้อรายงานประชุมเดิม เหตุเคยลงมติหนุนปลดล็อกร่วมกัน

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว