'ศาลทหารกรุงเทพ-ศาลทหารกลาง-ศาลทหารสูงสุด' ย้ายมารวมที่อาคารเทิดราชา

'บิ๊กตู่' ลงนามประกาศกระทรวงกลาโหมย้ายที่ทำการ 3 ศาลทหารมารวมอยู่ที่เดียวที่อาคารเทิดราชา สำนักงานปลัด กห. และเปิดทำการ 1 ก.พ.นี้

01 ก.พ.2566 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ลงในประกาศกระทรวงกลาโหม เรื่อง เปลี่ยนแปลงสถานที่ตั้งของศาลทหารกรุงเทพ ศาลทหารกรุงเทพ และศาลทหารสูงสุด ลงในราชกิจจานุเบกษาเล่ม 140 ตอนพิเศษ 22 ง เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566

โดยประกาศกระทรวงกลาโหมมีเนื้อหา ด้วยศาลทหารกรุงเทพ ศาลทหารกลาง และศาลทหารสูงสูดจะย้ายที่ทำการไปยังอาคารที่ทำการศาลหลังใหม่

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 5 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติธรรมนูญศาลทหาร พ.ศ.2498 กระทรวงกลาโหมจึงออกประกาศแจ้งการเปลี่ยนแปลงสถานที่ตั้งของศาลทหารกรุงเทพจากอาคารที่ทำการหลังเดิม อาคารกรมพระธรรมนูญ เลขที่ 2 ถนนหลักเมือง แขวงพระบรมมหาราชวังเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร และศาลทหารกลาง และศาลทหารสูงสุด จากอาคารที่ทำการหลังเดิม อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (แจ้งวัฒนะ) ชั้น 8 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ไปยังอาคารที่ทำการหลังใหม่ อาคารเทิดราชา สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (พื้นที่ศรีสมาน) เลขที่ 127 หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยเริ่มทำการตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย