ผบ.ทร. เสียใจ ฮ.บินโชว์งานวันเด็ก พัดเต็นท์ล้มทับ บาดเจ็บ 8 ราย

ผบ.ทร.แสดงความเสียใจ กับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เต็นท์ล้มทับ ผู้เข้าร่วมงานวันเด็กที่จังหวัดจันทบุรี ขณะชมการแสดงเฮลิคอปเตอร์ ของกองทัพเรือ14 มกราคม 2566 - พลเรือเอกปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์เต็นท์ในงานวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งจัดโดยเทศบาลเมืองท่าช้าง จังหวัดจันทบุรี ล้มลงและทับผู้เข้าร่วมงาน ขณะชมการแสดงเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพเรือ ที่ได้สนับสนุนกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 8 ราย ในจำนวนนี้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 7 ราย ซึ่งแพทย์ได้ทำแผลและให้กลับบ้านเรียบร้อยแล้ว ส่วนอีก 1 ราย เป็นหญิงอายุ 58 ปี โดยในขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ทั้งนี้ พลเรือเอก เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้รับรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งได้แสดงความเสียใจกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และสั่งการให้ พลเรือตรี เทิดเกียรติ จิตแก้ว รองผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด เดินทางเยี่ยมอาการผู้ที่รับบาดเจ็บ และมอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้น รวมถึงจัดกำลังพลประสานงานกับทางโรงพยาบาล เพื่อติดตามอาการผู้ที่รับบาดเจ็บอย่างใกล้ชิดร่วมกับเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้างต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กดุง' ขอเวลาเลือก ผบ.ทร.คนใหม่ สัญญาจะไม่ทำให้ผิดหวัง กองทัพเรือจะดีขึ้นเรื่อยๆ

พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) กล่าวถึงแนวทางการบริหารจัดงบประมาณให้ต่อเนื่องหากรัฐบาลอนุมัติให้เปลี่ยนแปลงสัญญาเรือดำน้ำและเดินหน้าโครงการต่อว่า หากเราได้โครงการเรือดำน้ำแล้ว ทร. ยังมีความจำเป็นต้องมีเรือผิวน้ำ

ผบ.ทร. สั่งหน่วยในพื้นที่สัตหีบ ช่วยตำรวจน้ำตามหาเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหาร กล่าวถึงกรณีเรือน้ำมัน 3 ลำ พร้อมน้ำมัน 3.3 แสนลิตร หาย ขณะจอด เก็บไว้ที่สถานีตำรวจน้ำสัตหีบ ว่า ทางตำรวจน้ำยังไม่ได้ประสานขอความช่วยเหลือ แต่ตนได้สั่งการให้หน่วยในพื้นที่สัตหีบ

ผบ.ทร. ลั่นเจรจา 'จีน' แก้ปมเรือดำน้ำครั้งสุดท้ายจบแล้ว

พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) กล่าวถึงความคืบหน้าจัดหาเรือดำน้ำ ว่า เป็นไปตามขั้นตอนที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่จะนำเรียนนายกรัฐมนตรี เ

'ก้าวไกล' ซัดรัฐบาลคิดผิด ค้านทร.ซื้อเรือฟริเกต ยันมีประโยชน์ความมั่นคงน่านน้ำ

'ชยพล' ชี้ รัฐบาลคิดผิด ค้าน ‘กองทัพเรือ’ ซื้อเรือฟริเกต เหตุมีประโยชน์ความมั่นคงทางน่านน้ำ มองไกลพัฒนาเศรษฐกิจให้เติบโตได้ ไล่ไปอยู่บ้านดีกว่า ถ้ากลัวก้าวพลาด บอกคงไม่ทันบรรจุเข้างบ 68 หวั่น เสี่ยงเกิดภัยความมั่นคงระหว่างรอเรือ โอด เสียดายไทยพลาดโอกาสพัฒนาเศรษฐกิจ