‘ธรรมนัส’ ควง ‘นฤมล’ รับฟังชาว จ.น่าน แก้ปัญหาพัฒนาที่ดินเกษตรยั่งยืน

ผู้กองฯธรรมนัส พร้อม ดร.นฤมล ลงพื้นที่ อ.สันติสุข จ.น่าน พบชาวบ้านรับฟังข้อเสนอแนวทางการพัฒนาที่ดินพื้นที่การเกษตรอย่างยั่งยืน

21 พ.ย.2564-ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก “ธรรมนัส พรหมเผ่า” ระบุว่า ผมมีโอกาสมาพบปะกับชาวบ้านที่ อ.สันติสุข จ.น่าน ได้มีโอกาสพูดกับชาวบ้านและท่าน อธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน นางสาว เบญจพร ชาครานนท์ และ อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดินน่าน นายเทวินทร์ รวมสุขนิรันดร ทุกท่านได้เสนอแนวทางการในพัฒนาที่ดินในพื้นที่ เพื่อการเกษตรอย่างยั่งยืนในพื้นที่เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีมั่นคงของพี่น้องเกษตรกรชาว อ.สันติสุข

นอกจากผมที่มีโอกาสมารับฟังของพี่น้องประชาชนแล้วยังมี ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ มารับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนอีกด้วย พวกเราจะนำข้อเสนอของพี่น้องประชาชนมาผลักดันให้เกิดความสำเร็จ เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชนครับ ก่อนกลับผมและคณะยังมีโอกาสได้ร่วมปลูกป่าเพื่อเป็นที่พักพิงและใช้สอยของพี่น้องประชาชนและลูกหลานต่อไปครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'ธรรมนัส' โต้ พปชร.ร้าวหนัก หลัง 'แม้ว' ทิ้งบอมบ์ 'ป้อม'

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า สส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ จะไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร

'ธรรมนัส' มั่นใจ 'วิษณุ' ช่วยงานรัฐบาลได้ ปัดวิจารณ์เพื่อไทยไร้คนเก่งกฎหมาย

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีด้านกฎหมาย เข้ามาช่วยงานส่งผลดีต่อรัฐบาล

'ชวน' กรีดยางเศรษฐา-ธรรมนัส อ้างปราบยางเถื่อน ทำราคาพุ่ง!

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายประเด็นราคายางพาราว่า ขณะนี้ราคายางพาราขึ้นเป็นเรื่องน่าดีใจ เป็นไป