'บิ๊กตู่' ไม่เคยนอนตาหลับ หลังเหตุเรือหลวงล่ม

26 ธ.ค. 2565 – พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความเสียใจกับกองทัพเรือและครอบครัว หลังพบร่างผู้เสียชีวิตกรณี เรือหลวงสุโขทัยล่ม ทราบว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พลเรือเอกเชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร) ในพิธีพระราชทานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ

และยืนยันหลังจากนี้จะพยายามค้นหาผู้สูญหาย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ต้องหาให้พบ และการสืบสวนสอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้นก็ได้ติดตามมาโดยตลอด โดย พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ติดตามในเรื่องนี้ โดยประสานงานระหว่างกระทรวงกลาโหมกับกองยุทธการทหารเรือ และหน่วยในพื้นที่สัตหีบ ซึ่งต้องใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวน และมีขั้นตอน มีระเบียบ มีกฎหมายชัดเจนดังนั้นไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้

“ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้นายกรัฐมนตรีไม่เคยนอนตาหลับสักวันอยู่แล้ว”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยบศึก‘กัญชา’ถอยออกพรบ.

ยุติความขัดแย้งพรรคร่วม  “เศรษฐา” เรียก “อนุทิน-สมศักดิ์” เคลียร์ปมกัญชา ก่อนทุบโต๊ะออกเป็น พ.ร.บ.

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

นายกฯ สั่ง ปปง.เร่งยึดทรัพย์แก๊งค้ายา

นายกฯ นั่งหัวโต๊ะ สั่ง ปปง.มีอำนาจพิเศษสูงต้องทำงานแบบล้วงลูก เร่งยึดทรัพย์ตัดตอนขบวนการค้ายาฯ อย่ามัวแต่ช้า หวั่นโอนเงินหนี กำชับอย่าทำงานแบบไซโลให้เป็นข้อครหา