'บิ๊กป้อม' ชมสาธิตกระโดดร่ม ปลื้มแม่บ้าน ตชด. ให้กำลังใจหนุนเป็นนายกฯ

24 ธ.ค. 2565 ที่กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจตำรวจพลร่ม โดยมี พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผบช.ตชด. สมาคมแม่บ้านตำรวจ ตชด. และประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ โดยแม่บ้านตำรวจ ตชด. ได้มอบดอกไม้ พร้อมสวมกอดและขอหอมแก้มพล.อ.ประวิตร ทั้งยังตะโกนให้กำลังใจ “ลุงป้อม สู้ๆ ขอให้เป็นนายกฯ”ด้วย ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้รับฟังการบรรยายสรุปแผนฝึกซ้อม และมอบนโยบายให้แก่ตำรวจพลร่ม ของตชด. ทั้งนี้ ยังได้สร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติการที่ทาง ตชด. จัดส่งไปร่วมในปฏิบัติการร่วมค้นหากำลังพลของ ทร. ที่สูญหายจากเหตุเรือรบหลวงสุโขทัยอับปางลงที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
อย่างไรก็ตาม  ระหว่างการตรวจเยี่ยมกำลังพล ตชด. ในครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังชมการสาธิตการกระโดดร่มแบบกระตุกเอง โดยมี น.ส. จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะที่เป็นรองประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร และนักเรียนหลักสูตรการโดดร่มแบบกระตุกเอง รุ่นที่ 1/2564 กระโดดร่มสาธิตร่วมกับตำรวจพลร่มของ ตชด.อีกด้วย
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ