ทหารเรือ โพสต์ขอบคุณชาวบางสะพาน มอบข้าวกล่องน้ำดื่ม ซาบซึ้งน้ำใจคนไทยไม่เคยทิ้งกัน

22 ธ.ค.2565 - เฟซบุ๊ก เรือหลวงกระบุรี HTMS Kraburi 457 โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “กำลังใจเต็มเปี่ยม ขอบคุณชาวบ้านบางสะพาน”

โดยเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลา 21.30 น. เมื่อเรือหลวงกระบุรี เข้าเทียบเรียบร้อย ได้มีชาวบ้านบางสะพานได้นำข้าวกล่องและน้ำดื่มมาให้กับเรือ

พวกเราขอขอบคุณทุกท่านที่ทำให้ภารกิจของเรือปฏิบัติได้นานยิ่งขึ้น พวกเราไม่เคยคิดว่า พวกท่านจะนำอะไรมาให้ พวกเราซาบซึ้งใจที่ได้เห็นน้ำใจของคนไทยที่ไม่เคยทิ้งกัน

#เรือหลวงสุโขทัย
#พาพี่น้องเรากลับบ้าน

โดยบนฝาข้าวกล่อง มีข้อความเขียนกำกับไว้ทุกกล่อง อาทิ ขอให้ภารกิจสำเร็จลุล่วงนะคะ, สู้ๆ ค่า, เป็นกำลังใจให้นะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กทิน' ชง ครม. แก้ไขสัญญาจัดหา 'เรือดำน้ำ' แล้ว

พลเรือเอกชลธิศ นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดหาเรือดำน้ำ เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการจัดหาเรือดำน้ำจีนของกองทัพเรือ

เรือประมงอับปาง! ห่างสะพานสารสิน 9 ไมล์ทะเล

นาวาเอกพิเชษฐ์ซองตัน โฆษกศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศรชล.ภาค3) เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัดภูเก็ต

เดือนมหามงคล ทร.จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ เรือพระราชพิธีพยุหยาตราทางชลมารค

พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีบวงสรวงพระภูมิเจ้าที่ พิธีสงฆ์ และเซ่นไหว้แม่ย่านางเรือพระราชพิธี จำนวน 14 ลำ ณ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ เรือพระราชพิธี ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย

ผบ.ทร. สั่งหน่วยในพื้นที่สัตหีบ ช่วยตำรวจน้ำตามหาเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหาร กล่าวถึงกรณีเรือน้ำมัน 3 ลำ พร้อมน้ำมัน 3.3 แสนลิตร หาย ขณะจอด เก็บไว้ที่สถานีตำรวจน้ำสัตหีบ ว่า ทางตำรวจน้ำยังไม่ได้ประสานขอความช่วยเหลือ แต่ตนได้สั่งการให้หน่วยในพื้นที่สัตหีบ