'อานันท์' ถวายพระพร เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ยกพระองค์เป็นผู้รอบรู้ สนใจความทุกข์สุขราษฎรทั่วประเทศ

“อานันท์”  ร่วมถวายพระพร “เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ”  หายประชวรโดยเร็ว ยกพระองค์เป็นผู้รอบรู้ให้ความสนใจทุกข์สุขราษฎรทั่วประเทศ

18 ธ.ค.2565 –  เวลา 13.45 น.นายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ที่อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

นายอานันท์ ระบุว่า ข่าวการประชวรของพระองค์ท่าน ทางสำนักพระราชวังพยายามที่จะให้ข้อมูล ซึ่งตนเองไม่ทราบถึงสถานะของการรักษา แต่ในฐานะที่อยากจะมาถวายความจงรักภักดีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และพระบรมวงศานุวงศ์ โดยเฉพาะสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ เพราะที่ผ่านมา ตนเองรู้สึกว่าพระองค์ท่านได้ทรงทำกิจกรรมหลายอย่างที่ประทับใจประชาชน และเป็นผู้ที่รอบรู้เรื่องการบ้านการเมืองการทหาร เป็นผู้ที่ให้ความสนใจทุกข์สุขของราษฎรทั่วประเทศ
  
นายอานันท์ ระบุว่า ซึ่งกิจกรรมต่างๆที่พระองค์ท่านได้ทำทั้งในฐานะเป็นผู้แทนของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และในฐานะส่วนพระองค์ ล้วนแต่เป็นกิจกรรมที่ปลดความทุกข์และนำความสุขให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็นประชาชนธรรมดาหรือผู้ด้อยโอกาส และการที่พระองค์ท่านประชวรในครั้งนี้ พสกนิกรคนไทยทั้งหลายต่างรู้สึกแม้ไม่ใช่เป็นหน้าที่ที่ต้องมาถวายพระพร แต่รู้สึกเป็นสิ่งที่พวกเราอยากจะทำเหมือนดังเช่นคนที่เรารัก เราจึงพร้อมกันถวายพระพรขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ได้ดลบันดาลให้พระองค์ท่านทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็วและโดยสมบูรณ์.
   

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งงตรรกะประหลาด 'อานันท์' มี 'พล.อ.สุนทร' ได้ 'เศรษฐา 'ก็มี 'ทักษิณ' ให้คำปรึกษา

ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง นักจัดรายการวิทยุ โทรทัศน์ และประธานกรรมการนโยบายขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือ ไทยพีบีเอส โพสต์ข้อความว่า

'วิษณุ' ชี้ไม่แปลก 'ทักษิณ' ช่วยงานรัฐบาล ยกอดีต 'บิ๊กจ๊อด' เคยขี่ นายกฯอานันท์ มาแล้ว!

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่

ฉากทัศน์สังคมไทย ตีโจทย์ดึง'คนด้อยโอกาส-สูงวัย'สร้างอนาคต

สังคมไทยเผชิญปัญหาความเหลื่อมล้ำมาโดยตลอด การส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกภาคส่วนในสังคม ประชาชนในชุมชนต่างๆ เข้ามามีบทบาทพัฒนาชุมชนตัวเอง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ตลอดจนการให้โอกาสและสร้างความเข้มแข็งคนยากจน และคนด้อยโอกาส

ไฟล์ทบุญ! 'อนุทิน' บินด่วน 'ร้อยเอ็ด นำทีมแพทย์ผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะ ต่อบุญคนตาย รักษาชีวิตคนเป็น พร้อมขอบคุณ และให้กำลังใจ ผู้เสียชีวิต และญาติ ที่บริจาคอวัยวะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยทีมแพทย์ จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นำโดย นพ.พัชร อ่องจริต ได้เดินทางด้วยเครื่องบิน มายังสนามบินร้อยเอ็ด เพื่อผ่าตัดรับอวัยวะจากผู้เสียชีวิตจากภาวะสมองตาย ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด