'เรวดี' อดีตลมกลดทีมชาติไทย ร่วมลงนามถวายพระพร 'เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ'

"เรวดี" อดีตรมกลดทีมชาติไทย ร่วมลงนามถวายพระพร "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ"ทรงหายจากพระอาการประชวร

เวลา 10.00 น.วันที่ 18 ธ.ค.2565 ที่ชั้น 1 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ยังคงมีคณะบุคคลต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน เดินทางมาลงนามถวายพระพรหน้าพระรูป สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เพื่อทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงและหายจากพระอาการประชวร อย่างต่อเนื่อง

หนึ่งในพสกนิการที่เข้าร่วมถวายพระพรวันนี้คือ เรวดี ศรีท้าว อดีต นักวิ่งลมกรดทีมชาติไทย ที่มาในนามส่วนตัว พร้อมเปิดเผยว่าตั้งแต่ได้ข่าวที่ท่านประชวรรู้สึกตกใจและเป็นห่วง ในฐานะประชาชนคนไทยจึงเดินทางมาลงนามถวายพระพรเพื่อให้ท่านหายจากประชวร และทรงมีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง โดยเร็ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

ครม. มีมติเห็นชอบให้สภากาชาดไทย ออกสลากกินแบ่งประจำปี 67

นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบให้สภากาชาดไทย หรือเหล่ากาชาดจังหวัด หรือกิ่งกาชาดอำเภอ ซึ่งเป็นตัวแทนของสภากาชาดไทย ผู้รับใบอนุญาต

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงบาตรในโอกาสครบ 110 ปี รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

30 พ.ค.2567 - เวลา 07.30 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เสด็จพระราชดำเนินไปทรงบาตร เนื่องในโอกาสวันสถาปนาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ครบ 110 ปี

ตื่นตาสินค้าพื้นเมือง 57 ชาติ งาน'ออกร้านคณะภริยาทูต'

เตรียมตัวเที่ยวงานออกร้านคณะภริยาใจกลางกรุงเทพฯ ตื่นตากับสินค้าพื้นเมืองที่เป็นอัตลักษณ์ของของแต่ละประเทศ  ด้วยการจับมือร่วมกันสภากาชาดไทย โดยสำนักงานจัดหารายได้ Donation HUB “รับ”เพื่อ“ให้” กับสถานทูต 57 ประเทศทั่วโลก และศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยประกาศคามพร้อมการจัดกิจกรรม “งานออกร้านคณะภริยาทูตครั้งที่ 57”