‘บิ๊กตู่’ เตรียมบินเชียงราย พบชาวนา 30 พ.ย.นี้

แฟ้มภาพ

28 พ.ย.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการเดินทางลงพื้นที่ อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย โดยเวลา 13.00 น. จะเดินทางไปพื้นที่แปลงนาเพื่อปิดโครงการข้าวรักษ์ BCG Model นำร่องระยะที่ 1 และทำการเกี่ยวข้าวในแปลงร่วมกับชาวนา ก่อนที่จะพบปะเกษตรกรในเวทีเสวนา เพื่อรับทราบแนวทางการปฏิวัติการทำนาสู่ความยั่งยืนตามแนวทางที่ได้มอบนโยบายไว้ ก่อนเดินทางกลับในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

ด้านความเคลื่อนไหวของ นายดิสทัติ โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี วันเดียวกันนี้ยังคงปฎิบัติหน้าที่เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตามปกติ หลังจากมีกระแสข่าวว่าจะมีการเปลี่ยนตัวให้ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เข้ามาทำหน้าที่แทน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' ยัน รทสช.หนุนแคนดิเดตจากเพื่อไทยแต่ต้องไม่มีเรื่อง 112

'รทสช.' ยันจุดยืนหนุนแคนดิเดตเพื่อไทยเป็นนายกฯต่อ แต่ต้องไม่แก้ ม.112 ยังไม่เคาะชื่อ 'ชัยเกษม นิติสิริ' หลังถามเรื่องสุขภาพ ลั่นไม่มีข้อตกลงบ้านจันทร์ส่องหล้า ด้านนโยบายเงินหมื่นรอ 'พท.' ชี้แจง

'กิตติรัตน์' โชว์ชาวนาสร้างสถิติปลูกข้าวได้ผลผลิตมากที่สุดในไทย

นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง เป็นประธานที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี (เศรษฐา ทวีสิน) โพสต์คลิประบุว่า ข้าวหอมมะลิ ผลผลิตเฉลี่ยทั้งภาคเหนือ/อิสาน ได้เพียง 350 ก.ก.ข้าวเปลือก/ไร่

ประมวลภาพ 'พล.อ.ประยุทธ์-ทักษิณ' ร่วมงานพระราชทานเพลิงศพมารดาเศรษฐา

บรรยากาศงานพระราชทานเพลิงศพนางชดช้อย ทวีสิน มารดาของนายกรัฐมนตรี นายทักษิณได้เดินไปทักทาย พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้ทั้งคู่ได้ยกมือไหว้ทักทาย และพูดคุยกันเล็กน้อย

'เศรษฐา' บอก 'ลุงตู่' แนะให้อดทน แซว 'รทสช.' มีใครดื้อบ้าง

“เศรษฐา” เผย “ลุงตู่” เมตตาให้กำลังใจ แนะให้อดทน รู้ทำงานหนัก พร้อมบอกให้ รทสช.ช่วยทำงาน แซวมีใครดื้อบ้างหรือไม่  เผยถ้ามีโอกาสพิเศษก็พร้อมคุยเรื่องบ้านเมือง