'หญิงหน่อย' ติดโควิด หลังโหมงานหนัก เผยอาการป่วยมีไข้ ปวดตัว

12 พ.ย.2565 - กองงานโฆษกพรรคไทยสร้างไทย แจ้งข่าวต่อสื่อมวลชนว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย มีอาการป่วยด้วยโรคโควิด ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งคาดว่าจะได้รับเชื้อจากการลุยทำงานหนัก โดยเฉพาะการออกให้กำลังใจและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย ทั้งในพื้นที่ภาคอีสานพื้นที่ภาคกลาง รวมถึงลุยทำงานอย่างหนักในพื้นที่ภาคอีสานหลายจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นอุบลราชธานีอำนาจเจริญ ยโสธร กาฬสินธุ์ บึงกาฬ ร้อยเอ็ด ซึ่งการลงพื้นที่เหล่านี้ได้พบปะพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะไปรับฟังปัญหาความทุกข์ยากแสนสาหัสของพี่น้องโดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง จนกระทั่งป่วยมีไข้และปวดตัวจนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

นายกฯ ถึงอุบลฯ ไหว้พระ เดินชมตลาด สส.ไทยสร้างไทยหน้าเดิม รอต้อนรับด้วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กราบนมัสการพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง โดยนายกฯได้ถวายขันหมากเบ็ง จากนั้นได้กราบนมัสการและสนทนาธรรมกับพระวชิรกิจโกศล (พระครูสารกิจโกศล) เจ้าอาวาสวัดมหาวนาราม พระอารามหลวง รองเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี