'ไทยสร้างไทย' จ่อเปิดยุทธการกวาดล้างยาบ้า ลั่นลากตัวแก๊งค้ายา-จนท.รับโทษขั้นสูงสุด

7 พ.ย.2565 - ที่พรรคไทยสร้างไทย พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคกทม. นายธวัชชัย สุทธิบงกช นายทะเบียนพรรค และนายณรงค์ รุ่งธนวงค์ กรรมการบริหารพรรค จัดประชุมเตรียมความพร้อมการขับเคลื่อนนโยบาย เพื่อแก้ปัญหายาเสพติด

พ.ต.ท.กุลธน กล่าวว่า ปัญหายาเสพติดในประเทศไทย แพร่ระบาดอย่างหนัก นับตั้งแต่กรณีจ.หนองบัวลำภูที่เจ้าหน้าที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ต่อเนื่องมาถึงกรณีสงขลา เกี่ยวพันกับการรับสินบนของเจ้าหน้าที่ หรือข่าวจับกุมทะลายแก๊งปาร์ตี้ยาเสพติดย่านยานนาวา กลางกรุงเทพฯ พบนักท่องเที่ยวชาวจีนจำนวนมาก จนมาถึงคนคลั่งยาเสพติด ก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่จ.บุรีรัมย์ ที่มีคนคลั่งยาบุกศูนย์เด็กเล็ก และที่จ.นครพนม ชายคลั่งบุกโรงเรียนชกหน้าครู ทำให้เห็นว่าสังคมไทยเต็มไปด้วยยาเสพติด จะปล่อยให้เป็นเช่นนี้ต่อไปไม่ได้ พรรคไทยสร้างไทย ขอประกาศเจตนารมณ์เดินหน้าจริงจังกับการปราบยาเสพติดให้สิ้นซาก นำผู้เสพมาบำบัดรักษาอย่างรวดเร็ว และครบวงจร เพื่ออนาคตของชาติ จะจัดทัพขบวนคาราวาน เพื่อประชาสัมพันธ์ และเป็นตัวกลางประสานงานทำงานเชิงรุกนำผู้เสพ มาบำบัดรักษา ดึงให้ผู้คนในหมู่บ้านมาร่วมกันทำให้หมู่บ้านของตนเองปลอดอาชญากรรมร้ายแรงและยาเสพติด

พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นตัวกลางประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง ลากตัวพ่อค้ายา สายยา และเจ้าหน้าที่รัฐที่รู้เห็นเป็นใจปล่อยให้มีการค้ายา ที่ทำลายอนาคตของชาติ มารับโทษขั้นสูงสุด ซึ่งจะนำร่องในพื้นที่ กทม. เพื่อเริ่มแคมเปญ ”ยุทธการปราบยาบ้า คืนลูกหลานสู่อ้อมอกพ่อแม่” กวาดล้างยาเสพติดให้สิ้นซาก” ในวันพุธที่ 9 พ.ย.เวลา 9.00 น. เพื่อปล่อยขบวนคาราวานต้านยาเสพติดกว่า 400 คน ที่ทำการใหญ่ พรรคไทยสร้างไทย ลาดปลาเค้า 60

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

นายกฯนิด ตะลอนทัวร์ ไปเชียงรายให้กำลังใจตำรวจจับยาบ้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ เดินทางตรวจราชการพื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.สระแก้ว ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค. โดย มี สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย คือ น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช และ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ให้การต้อนรับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย

เอาแล้ว! ม็อบกัญชายกระดับชุมนุมอดข้าวประท้วง

สุดทน! 'เครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย' ยกระดับการชุมนุม ประกาศอารยะขัดขืนอดข้าวประท้วง จนกว่ารัฐบาลจะยอมไต่สวนก่อนพิพากษา ส่งกัญชาไปเป็นยาเสพติด

'ภูมิใจไทย' แถลงจุดยืนกัญชาลั่นต้องมีกฎหมายควบคุม!

'ภูมิใจไทย' ย้ำ จุดยืน 'กัญชา' ต้องมีกม.ควบคุม เผยร่างค้างสภาฯรอถก ยัน ไม่มีเกาเหลาพรรคร่วมรบ. เหตุเดินตามนโยบายที่แถลงไว้ บอก มีมารยาทมากพอไม่ทะเลาะกับใคร