ตร.เร่งประสานแพทย์ขอผลตรวจ 'เค ร้อยล้าน' ให้ศาลพิจารณาวิกลจริตหรือไม่

25 ต.ค.2565 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.กล่าวถึงกรณีที่ นายคเณศ พิศณุเทพ หรือ เค ร้อยล้าน จักรภพมหาเดชา บุกเข้าล็อกคอ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ขณะเข้าร่วมงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ จนเกิดความวุ่นวายขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า ขณะนี้เร่งผลการตรวจของหมอ และจะนำคดีต่างๆที่ยังไม่สิ้นสุดทั้งที่ สน.ปทุมวัน สน.ลุมพินี รวบรวมข้อมูลเร่งรัดคดีเข้าสู่ศาล ให้ศาลมีความเห็นเรื่องของการเป็นบุคคลที่จะต้องอยู่ในสถานที่บำบัดหรือไม่อย่างไร ขอเวลาใช้อำนาจศาลในการพิจารณา

“ได้สั่งการไปที่ บช.น.ให้เร่งดำเนินการผลตรวจของแพทย์เพื่อนำสำนวนขึ้นสู่อัยการให้ศาลพิจารณา ถ้าจำเป็นต้องประสานกับกระทรวงสาธารณสุขก็ต้องรีบดำเนินการ ว่าเป็นโรคจิต หรือ วิกลจริตดูแลตัวเองได้หรือไม่ หรือถ้าศาลมีความเห็นไปแล้วให้ญาติเอาไปดูแลเอง ถ้าออกมาลักษณะเกิดเหตุต่อคนอื่นก็เข้าข่ายปล่อยปะละเลย” ผบ.ตร.กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนาธร' ขีดเส้นประธานวุฒิฯ  ไม่สองมาตรฐาน หนีปม 'หมอเกศ'  

'ธนาธร' พอใจ ผลเลือก 'สว.' ฝากช่วยผลักดันแก้ไขร่าง รธน. ย้ำ แต่งตั้งองค์กรอิสระ มีความสำคัญมาก ชี้ 'ประธานวุฒิฯ' ต้องเป็นกลาง-เปิดพิ้นที่เท่าเทียม

'มงคลกิตติ์' ยื่นหนังสือตรวจสอบ ภาพยนตร์ 'อำนาจ ศรัทธา อนาคต'

ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช

'ธนาธร' ซัดคนเห็นแก่ตัวเล่นเกมล้มเลือก สว.

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวถึงนายสมชาย แสวงการ สว.เปิดเผยถึงโพยก๊วนฮั้วเลือก สว. โดยมีรายชื่อระดับประเทศออกมา 149 คน ว่าไม่ทราบว่าโพยนั้นมีจริงหรือไม่ตามที่มีข่าวหลุดมาจาก

จับตาระเบียบใหม่ กกต. สกัดฮั้วเลือก 'สว.'

เตรียมนับถอยหลังปิดฉากสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ชุดบทเฉพาะกาลที่จะหมดวาระลงในวันที่ 3 พ.ค. 2567 แต่จะยังคงรักษาการจนกว่าจะมีวุฒิสภาชุดใหม่เข้ามาดำรงตำแหน่ง หากดูตามไทม์ไลน์ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

จับได้คาหนังคาเขา หนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง พบคลิปอื้อ อ้างเหล้าเข้าปากแล้วก่อเหตุ

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บ