เซอร์ไพรส์! 'เอกพันธ์' ขายทะเบียนรถส่วนตัวได้ 1 ล้าน มอบให้ 'บิณฑ์' ช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

17 ต.ค.2565 - ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ โพสต์ภาพนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หรือ ไทด์ มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้แก่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยระบุข้อความว่า ร่วมกันอนุโมทนาบุญครับ.!!! ช็อต เด็ด Surprise จาก พี่ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ นำเงินส่วนตัว ที่ขายเลขทะเบียนรถของตัวเองเลข 2 กม 9999 ได้เงินมา1 ล้านบาท นำไปบริจาคมอบให้กับ พี่ท็อป - บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เป็นเซอร์ไพรส์ แบบไม่รู้ตัว เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนชาวอุบลราชธานีที่ประสบอุทกภัยตอนนี้ ขออนุโมทนาบุญด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุตุฯ เตือนมรสุมพาดผ่าน ทั่วไทยมีฝนเพิ่มขึ้น ตกหนัก 58 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศลาวและเวียดนามตอนบน

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว

น้ำท่วมภูเก็ตเริ่มคลี่คลาย 2 อำเภอประสบภัยเสียหายหนัก เร่งฟื้นฟูพื้นที่

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าสถานการณ์น้ำท่วมขังในจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้ได้คลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติสามารถเดินทางสัญจรได้ทุกพื้นที่

อุตุฯ พยากรณ์มรสุมกำลังอ่อนลง ทั่วไทยฝนลด ยังตก 35 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยเริ่มมีกำลังอ่อนลง