เลขาฯสมช. โยน สธ.แจงปมคลินิกฉีดวัคซีนจอห์นสันที่สระแก้ว

10 พ.ย.2564 - ที่ทำเนียบรัฐบาล  พล.อ.สุพจน์ มาลานิยม เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ(สมช.) ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด -19 หรือ (ผอ.ศปก.ศบค.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการแชร์ข้อมูลผู้ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ที่คลินิกเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้วว่า เรื่องดังกล่าวทางกระทรวงสาธารณสุขกำลังตรวจสอบ  ขอให้รอฟังจากกระทรวงสาธารณสุขดีกว่า

ผู้สื่อข่าวถามว่า แพทย์หรือคลินิก ที่ดำเนินการฉีดวัคซีนโควิด 19 ต้องมีความผิดด้วยหรือไม่ พล.อ.สุพจน์ กล่าวว่า  ตนไม่มีข้อมูลดังกล่าว กระทรวงสาธารณสุขเป็นผู้ดำเนินการ  ตนก็ได้รับฟังข่าวในคราวเดียวกันกับผู้สื่อข่าวคือยังไม่ได้มีการติดต่อในทางราชการขอให้กระทรวงสาธารณสุขเป็นผู้ชี้แจง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.งบฯ68 จ่อถก 'กลาโหม' สัปดาห์หน้า ตั้ง 9 อนุฯ หวังเพิ่มประสิทธิภาพ

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะโฆษคณะกรรมาธิการ(กมธ.)วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 แถลงผลการพิจารณาของกมธ.ฯประจำสัปดาห์

'โรม' กระทุ้ง สมช. ควรมีบทบาทกว่านี้ ทำงานเชิงรุก แก้ปัญหาความมั่นคง

ที่สภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ทำเนียบรัฐบาล นายรังสิมันต์ โรม ประธานกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐกิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติ และการปฏิรูปประเทศ ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมร่วมกับ พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ เลขาธิการสมช. และผู้บริหาร สมช.

'สมช.' แจงไทยมี 3 จุดยืนในสถานการณ์เมียนมา

'สมช.' เข้าแจง 'กมธ.มั่นคงฯ' เพื่อรายงานการรับมือผลกระทบจากสถานการณ์สู้รบในเมียนมา ย้ำ 3 จุดยืน รักษาอธิปไตยไทย-ไม่ยินยอมให้ใช้ดินแดน-ดูแลผู้หนีภัยตามหลักมนุษยธรรมสากล

'บิ๊กรอย' ประเดิมทำงานวันแรก ถกผู้บริหาร สมช. พบผู้ใหญ่ทำเนียบฯ

'บิ๊กรอย​' เข้าปฏิบัติหน้าที่​ 'เลขาฯ ​สมช.' วันแรก​ เรียกประชุมผู้บริหาร​ เดินสายพบผู้ใหญ่ในทำเนียบฯ ก่อนหลบสื่อฯ​ ไปสภา