'ลุงป้อม' ปลื้มนักตบสาวไทย ผลงานร้อนแรงคว้าชัย 2 นัดติด เชียร์ให้ชนะเวียดนามพรุ่งนี้

แฟ้มภาพ

10 ก.ย.2565 - น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี  ได้ติดตามชมเพื่อเป็นกำลังใจเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่ลงสนามแข่งนัดแรกของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอาเซียน กรังด์ปรี 2022 ครั้งที่ 2 มาตลอด และวันนี้ (10กันยายน 2565) ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ทีมชาติสาวไทยก็สามารถเอาชนะไปได้ 3-0 เซ็ท“พล.อ.ประวิตร ยิ้มภูมิใจไปกับความสำเร็จของทีมชาติวอลเลย์บอลหญิงไทย การคว้าชัยชนะ 2 แมตช์รวดต่อทีมชาติฟิลิปปินส์เมื่อวานนี้และทีมชาติอินโดนีเซียในวันนี้ นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพความแข็งแกร่งของทีมเวิร์คของนักกีฬาทุกคนในทีม และรวมถึงชื่นชมในความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันแล้ว ผลงานท็อปฟอร์มอย่างต่อเนื่องยังแสดงถึงความเตรียมตัวตั้งใจฝึกซ้อมมาอย่างดีของนักกีฬาทุกคน โค้ชมีการศึกษาและวางแผนการเล่นให้นักกีฬาสามารถพิชิตชัยชนะได้ และขอให้ประสบความสำเร็จได้ชัยชนะอีกครั้งในการแข่งขันวันพรุ่งนี้ 11 กันยนยน 2565 ที่จะพบกับทีมชาติเวียดนาม” น.ส.ทิพานัน กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

แล้วกัน! พรรคร่วมยังไม่คอนเฟิร์ม ร่วมโต๊ะดินเนอร์ พปชร. เป็นเจ้าภาพ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

'ธรรมนัส' โต้ พปชร.ร้าวหนัก หลัง 'แม้ว' ทิ้งบอมบ์ 'ป้อม'

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า สส.ภายในพรรคพลังประชารัฐ จะไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร

‘ประเสริฐ’ ขออย่าตีความกันเอง ปม ‘ทักษิณ’ พาดพิง ‘คนในป่า’ เพราะไม่ระบุว่าเป็นใคร

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายประเสริฐ จันทรรวงทอง สมาชิกพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีต