‘บิ๊กป้อม’ ฟิตปั๋ง 5 ก.ย.ลงพื้นที่ จ.กระบี่ ดูเรื่องที่ดิน-แหล่งน้ำ-การพัฒนาเมือง

แฟ้มภาพ

4 ก.ย.2565-นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยหลังลงพื้นที่ติดตามการใช้ข้อมูลอุตุนิยมวิทยาเพื่อพัฒนาอาชีพและสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยนวัตกรรม ที่วัดท่าหิน อ.สทิงพระ จ.สงขลา ถึงการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในวันที่ 5 ก.ย. 65 ที่ จ.กระบี่ ว่า พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการติดตามโครงการที่ดูแลรับผิดชอบ ทั้งเรื่องที่ดินเรื่องแหล่งน้ำ การพัฒนาเมืองและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นภารกิจหลักในฐานะรองนายกฯอยู่แล้ว ซึ่งการลงพื้นที่มีข้อดีคือการได้พบปะประชาชน เมื่อมีปัญหาได้มาร้องเรียนโดยตรง ในขณะที่มีข้อเสนอแนะเราก็รับฟัง และจะได้รีบดำเนินการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

“ท่านประวิตร เป็นคนแข็งแรง มีหัวใจที่มีความตั้งใจจะทำงานอยู่แล้ว และทำงานมาโดยตลอด ที่ผ่านมาอาจไม่ได้ลงพื้นที่เยอะ แต่ช่วงนี้อยู่ในช่วงรักษาการแทนนายกรัฐมนตรี จึงต้องทำงานเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จะได้ดูแลประชาชนได้อย่างเต็มที่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

ชาวใต้เตะโด่ง ประเคนต่างชาติเช่าที่ดินยาว ฟาดคนไทยยังแทบไม่มีจะอยู่  

ศูนย์วิจัยนวัตกรรมทางธุรกิจ เปิดผลสำรวจประชาชนภาคใต้ในหลายสาขาอาชีพ จี้เศรษฐา หยุดเปิดเช่าอหังสาริมทรัพย์ 99 ปี หวั่นเปิดทางเอื้อประโยชน์ให้ต่างชาติ – เจ้าของธุรกิจ

'อนุทิน' เผยนายกฯสั่งเร่งแก้กฎหมายให้ต่างด้าวเช่าที่ดินเพิ่มเป็น 99 ปี ยันไม่เอื้อกลุ่มทุน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีการแก้กฎหมายการถือครองอสังหาริมทรัพย์ประเภทอาคารชุดของต่างด้าวจากเดิม 49 % เป็น 75% และการเช่าที่ดินขยายจาก 50 ปีเป็น 99 ปี

สุดช้ำ! เจ้าของที่ดินย่านบางปู เซ็นชื่อครั้งเดียวสูญ 63 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 434 หมู่ที่ 5 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อพบกับ นายบุญศรี ขันคำ อายุ 71 ปี ผู้แทนผู้เสีย

นายกฯ เตรียมจัดงบทำท่อส่งน้ำให้ชาวสันป่าตอง 13 หมู่บ้านได้ประโยชน์

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ติดตามผลการดำเนินงานโครงการจัดหาแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้ง อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ทันทีที่มาถึงนายกฯได้ทักทายกับประชาชนที่มารอต้อนรับ