'วิเชียร ชุบไธสง' เฮ! ทิ้งห่างชนะเลือกตั้งนายกสภาทนายคนใหม่

ภาพจากเฟซบุ๊กคณะ ดร.วิเชียร ชุบไธสง

‘วิเชียร ชุบไธสง’ ลิ่วคว้าคะเเนนอันดับ 1 ชนะเลือกตั้งนายกสภาทนายความคนใหม่ ‘อนุพร อรุณรัตน์’ ได้ที่ 2

29 ส.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งนายกและกรรมการสภาทนายความได้ประกาศผลรวมคะแนนการเลือกตั้ง นายกและกรรมการสภาทนายความ (อย่างไม่เป็นทางการ) นับคะแนนแล้ว 109 คูหา จาก 151 คูหา มีผู้มีสิทธิ์ทั้งหมด 85,315 คน ผู้มาใช้สิทธิ์ 11,377 คน เป็นบัตรดี 10,700 ใบ บัตรเสีย 675 ใบ ไม่ลงคะแนน 50 ใบ

สำหรับผู้ได้คะเเนนสูงสุด 5 อันดับเเรกอย่างไม่เป็นทางการ เรียงตามลำดับ ดังนี้

1.นายวิเชียร ชุบไธสง ได้ 6,090 คะเเนน

2.นายอนุพร อรุณรัตน์ ได้ 3,573 คะเเนน

3.นายนันทน อินทนนท์ ได้ 1,004 คะเเนน

4.นายสรัลชา ศรีชลวัฒนาได้1,000 คะเเนน

5.ว่าที่พันตรี สมบัติ วงศ์กำแหง ได้ 881 คะเเนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกฯเเละกรรมการสภาทนายความชุดใหม่จะเข้ามาปฏิบัติหน้าที่เเทนนายกฯเเละกรรมการชุดเก่าซึ่งจะครบวาระในวันที่ 8 ก.ย.65

โดยสามารถดูรายชื่อเเละผลคะเเนนการเลือกตั้งนายกสภาทนายความเเละกรรมการสภาทนายความอย่างไม่เป็นทางการได้ตามลิงค์ http://www.lawyerselection2565.comคณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งนายกและกรรมการสภาทนายความ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกสภาทนาย เผยศาลฎีกาพิพากษาชาวบ้านแม่ตาว ชนะคดีสารแคดเมียมปนเปื้อนลุ่มน้ำ

นายวิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ เปิดเผยว่าวันนี้ ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ นัดฟังคำพิพากษาศาลฎีกา ในคดีสิ่งแวดล้อมคดีแพ่ง หมายเลขดำ 63/2552 คดีแพ่งหมายเลขแดง 1083/2558 ของศาลแพ่งกรุงเทพใต้

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

พท.ตีปีก! คว้าชัย 'นายก อบจ.ปทุม' มนต์ขลัง 'ทักษิณ' ยังไม่เสื่อม

'ประเสริฐ' ขอบคุณชาวปทุมฯ เลือกเพื่อไทย 'ชาญ พวงเพ็ชร' 'คว้าชัย ตอกย้ำมนต์ขลัง ’ทักษิณ‘ ไม่เสื่อม รับทำงานหนักขึ้น ลุย อบจ.ทั่วประเทศ ต้นปีหน้า

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'อนาคตไกล' ขยับเปิด 6 นโยบายบริหารพรรค หวังคว้าที่นั่งในสภา

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ โฆษกพรรคอนาคตไกล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2567 ตัวแทนผู้บริหารระดับสูงของพรรค นายภาณุวัฒน์ เอกพลกุล นายทะเบียนสมาชิกพรรคและคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย