‘ไทยภักดี’ ตั้งทีม กม. ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ด้อยค่าแนวคิดปฏิวัติพลังงานหมอวรงค์

พรรคไทยภักดี ประกาศจัดทีมกฎหมายฟ้องมือเกรียน แสดงความเห็นดูหมิ่น ด่าทอ ด้อยค่าแนวคิดการปฏิวัติพลังงานของหมอวรงค์ ลั่นจะนำเงินจากผลคดีช่วยเด็กกำพร้าทุกบาททุกสตางค์

28ส.ค.2565-นายปฏิยุทธ ทองประจง  กรรมการบริหาร พรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่คุณหมอวรงค์นำเสนอเรื่องการปฏิวัติพลังงาน ด้วยการผลักดันให้มีการผลิตไฟฟ้า ก๊าซหุงต้ม ปุ๋ยยูเรีย จากวัตถุดิบที่เป็นหญ้าเนเปียร์ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ใช้พลังงานราคาถูก เพื่อให้พี่น้องเกษตรกรมีรายได้ที่ดี ก็มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่มีความคิดเห็นต่างทางการเมืองต่อคุณหมอวรงค์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเพจของคุณหมอวรงค์ ในเพจของพรรคไทยภักดี ในเชิงดูหมิ่นเสียๆหายๆ อย่างไร้เหตุผล และด้อยค่าแนวคิดการปฏิวัติพลังงาน

จึงขอประกาศไว้ ณ ตรงนี้ว่า ตอนนี้ฝ่ายกฎหมายพรรคไทยภักดี ได้รวบรวมข้อมูลกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างไร้เหตุผล ด่าทอด้อยค่าคุณหมอวรงค์ให้เกิดความเสียหาย ผ่านเพจคุณหมอวรงค์ ผ่านเพจพรรคไทยภักดี เพื่อไปดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะนำเงินทุกบาททุกสตางค์ จากผลของคดี นำไปช่วยเหลือเด็กกำพร้า และโรงเรียนทุรกันดารครับ ภายใต้ระบอบประชาธิปไตย การคิดเห็นต่างทางการเมือง เป็นเรื่องธรรมดา แต่ต้องคิดต่างด้วยเหตุและผลนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอวรงค์’ ระดม 5 หมื่นชื่อ แก้กม.รัฐธรรมนูญ ชงราชประชาสมาสัยเพื่อให้ได้วุฒิสภา

กระบวนการให้ได้มาซึ่งสว.แบบนี้ ไม่ใช่การถวายคืนพระราชอำนาจ แต่นี่คือราชประชาสมาสัย ตามรัฐธรรมนูญ เพราะจะต้องเสนอแก้กฏหมายรัฐธรรมนูญ ให้เป็นไปตามหลักการแก้รัฐธรรมนูญ

'หมอวรงค์' จวกยับเจ้าของคอก-พวกแพ้เลือกสว. แล้วโทษรัฐประหาร

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา(สว.) เป็นกระบวนการที่ผูกโยงกับพร

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี