'ชาติไทยพัฒนา' จ่อเปิดตัวรองนายก อบจ.ยโสธร ลงชิง ส.ส. มั่นใจปักธงได้แน่

25 ส.ค.2565 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า ในวันอังคารที่ 30 ส.ค.นี้ เวลา 13.00 น. พรรคชาติไทยพัฒนา เตรียมเปิดตัวและให้การต้อนรับ นายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร และเป็นอดีต สจ.เขต 1 ยโสธร เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของพรรคชาติไทยพัฒนา

ทั้งนี้ จากการทำงานมาระยะหนึ่งต้องขอบคุณนายวีระศักดิ์ที่ให้เกียรติพรรคชาติไทยพัฒนาที่จะเข้ามาทำงานร่วมกันเดิมนายวีระศักดิ์เคยเป็น สจ.ยโสธร ปัจจุบันเป็นรองนายก อบจ. ทำงานใกล้ชิดประชาชนเป็นอย่างดี มีหน่วยก้านดี ทำงานในพื้นที่มานาน ทีมงานเข้มแข็ง และเป็นคนรุ่นใหม่ อีกทั้งครอบครัวโคตรสมบัติหลายคนเป็นบุคคลที่ทำงานท้องถิ่นในยโสธร ทำให้มั่นใจว่านายวีระศักดิ์น่าจะเป็นผู้สมัครที่ทำให้พรรคชาติไทยพัฒนาสามารถปักธงในจังหวัดยโสธรได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'นิกร' ชี้เดินหน้าดีกว่าล้มกระดาน สว.ชุดใหม่ แนะรอ ส.ส.ร. แก้ไขกติกาให้ดีขึ้น

นายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่าย อาทิ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการเมือง และผู้สมัครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสว.มีความพยายายามดำเนินการ ให้มีการระงับยับยั้ง

'วราวุธ' แจงเหตุแต่งตั้งโยกย้ายล็อตใหญ่ 5 อธิบดี กระทรวง พม.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมครม.สัญจร ถึงการโยกย้ายอธิบดี 5 กรม ว่า ที่ประชุมครม.เห็นชอบการโยกย้าย