จราจรรอบทำเนียบฯ ยังคล่องตัว หลังจ่อปิดถนนรับม็อบไล่ 'บิ๊กตู่'

22 ส.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า จากกรณี สน.นางเลิ้ง ออกประกาศปิดการจราจรดึกห้ามเดินรถชั่วคราวถนนโดยรอบทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่เวลา 07.00 น. วันที่ 21 ส.ค. ถึงเวลา 20.00 น. วันที่ 24 ส.ค. 65 เนื่องจากมีกลุ่มผู้ชุมนุมหลายกลุ่มนัดรวมตัว เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อกดดันขับไล่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่จะครบการดำรงตำแหน่งวาระ 8 ปี ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

ล่าสุด สถานการณ์โดยรอบทำเนียบรัฐบาลเป็นไปด้วยความปกติ ไม่ว่าจะเป็นถนนราชดำเนิน พิษณุโลก กรุงเกษม แยกนางเลิ้ง พระราม 5 แยกพาณิชยการ ยังไม่มีการปิดเส้นทางการจราจรโดยรอบแต่อย่างใด มีเพียงการวางตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อสแตนด์บายไว้ที่บริเวณถนนพระราม 5 ด้านข้างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครและทำเนียบรัฐบาล มากกว่า 10 ตู้

ด้าน พล.อ.สุพจน์ มาลานิยม เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ถึงการเตรียมความพร้อมรับมือกลุ่มผู้ชุมนุมที่จะเดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล โดยได้เพียงยิ้ม และยกนิ้วโป้ง แสดงสัญลักษณ์ว่าเยี่ยม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' แถลงนโยบายรัฐบาล การเมือง-ทุนปึ้ก-ประชาชนอยู่ไหน?

เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา เสมือนเป็นภาพชัยชนะของ “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกฯ นับตั้งแต่บินกลับมารับโทษในไทยเป็นเวลา 1 ปี ตั้งแต่ 22 ส.ค. 2566

ชาวแพร่รอเก้อ! นายกฯแพทองธาร ลงพื้นที่แค่จังหวัดน่าน

.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แจ้งผ่าน X ว่า ต้องขออภัยพี่น้องประชาชน จ.แพร่ เป็นอย่างสูงค่ะ จากเดิมที่ดิฉันตั้งใจจะลงพื้นที่

มติ กก.บห. 'พปชร.' เคาะส่งชื่อ 4 รมต.เดิม 'ป้อม' งัดข้อบังคับสู้ 'ธรรมนัส'

'บิ๊กป้อม' หน้านิ่ง หลังถก กก.บห. พปชร. ยันส่ง 4 รายชื่อเดิม ส่งนายกฯ พิจารณาคุณสมบัติรัฐมนตรี งัดข้อบังคับพรรคที่ 17 และ 92 รองรับ

'สว.พันธุ์ใหม่' รอดูโฉมหน้า 'ครม.อิ๊งค์' ยันไล่เช็กบิลแน่

'นันทนา' สวน 'ทักษิณ' อ้างเพื่อไทยแพ้เลือกตั้ง เหตุ 'อิ๊งค์' ลาคลอด ให้ถามประชาชนดีกว่า เชื่อสาธารณชนรับรู้ ใครคือ 'นายกฯ ตัวจริง' สว.รอดูโฉมหน้า ครม.ใหม่ ยันไล่เช็กบิลแน่

รัฐบาลมอบถุงยังชีพ เร่งช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

รัฐบาล มอบถุงยังชีพเบื้องต้น 11,932 ชุด บรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย - น่าน เตือน ปชช. ยังติดตามการแจ้งเตือนอย่างใกล้ชิด