‘อัษฎางค์’ ถาม ‘น้องท็อป’ ท่องเที่ยวไทยสร้างรายได้อันดับ 1 จะให้ทิ้งหรือ?

22 ส.ค.2565-นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุว่า อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยสร้างรายได้ให้ประเทศไทยและประชาชนไทยมหาศาล ประเทศไทยมีรายได้จากอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นอันดับ 1 ในเอเชีย และเป็นอันดับที่ 4 ของโลก เราควรจะทิ้งสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดไปทำสิ่งที่เรายังทำได้ไม่ดี หรือ ? เอาอะไรมามั่นใจว่าเราทำแล้วจะประสบความสำเร็จเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมหรือธุรกิจนั้น

“น้องท็อปเป็นคนเก่ง แต่อย่างไรเสีย ยังถือประสบการณ์ชีวิตยังน้อย การที่บอกให้คนหยุดทำในสิ่งที่เขาชำนาญหรือทำได้ดีที่สุด ก็เหมือนกับการที่มีคนไปบอกให้น้องท็อปเลิกทำธุกิจด้านการเงินดิจิตอล หรือเหมือนบอกให้ปลาไปหัดบิน แล้วบอกให้นกไปหัดว่ายน้ำ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระหึ่มแน่! ‘เศรษฐา’ มั่นใจจัด F1 หาดจอมเทียน ดึงเม็ดเงินท่องเที่ยวมหาศาล

นายกฯบอกF1 เป็นงานใหญ่ งานยาก แต่ก็เป็นโอกาสของประเทศไทยที่จะดึงเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวได้อย่างมหาศาลครับ

นายกฯ สวมเสื้อลายช้าง เปิด 'เมืองน่าเที่ยว' ปลุกท่องเที่ยวไทยเดินเต็มสูบ

ที่ตลาดจริงใจมาร์เก็ต ต.ป่าตัน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สวมเสื้อลายช้าง เป็นประธานพิธีเปิดงาน

นายกฯ ปลื้ม 5 เดือนแรกต่างชาติเที่ยวไทยใกล้แตะ 15 ล้านคน

​นายกฯ ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย หวังเป็น Tourism Hub ของภูมิภาค ยินดี 5 เดือนแรกของปี 2567 ต่างชาติท่องเที่ยวไทย 14.76 ล้านคน สร้างรายได้ 7 แสนล้านบาทเข้าประเทศ

เปิดแล้ว มหกรรมท่องเที่ยวไทย มัดรวมโปร ลดสูงสุด 80% ที่สยามพารากอน ถึง 29 พ.ค.นี้

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Amazing Thailand Travel Market งานมหกรรมท่องเที่ยวไทย ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน

ถาม ‘ธนาธร’ ฮั้วกระบวนการเลือกตั้ง คือการสร้างประชาธิปไตยจริงหรือ?

ที่ประกาศว่าจะมาสร้างประชาธิปไตยให้กับประเทศไทย และประกาศว่าประเทศไทยต้องมีผู้นำที่ชื่อ ธนาธร เท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย