โซเชียลแชร์คลิปจังหวะเกิดอุบัติเหตุบันไดเลื่อน 'BTS สุรศักดิ์'

21 ส.ค.2565 – ในโลกโซเชียล มีการแชร์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุบริเวณ “บันไดเลื่อน” ทางขึ้นสถานี “BTS สุรศักดิ์” หลังผู้มาเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตงานครบรอบ170 ปีโรงเรียน “กรุงเทพคริสเตียน” ที่กำลังจะเดินทางกลับเกิดพลัดตกจากด้านบนบันไดเลื่อนแล้วล้มทับคนข้างล่างต่อ ๆ ล่าสุดมีผู้บาดเจ็บหลายราย

โดยในโลกโซเชียลมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @wwwinter9 ได้ถ่ายวีดีโอ ในช่วงเกิดเหตุการณ์พอดี จะเห็นว่า ในขณะที่เกิดเหตุการณ์ มีผู้ใช้บริการที่สถานีจำนวนมาก และเกิดการแออัดบริเวณทางขึ้น และบันไดเลื่อนยังคงทำงานตลอด ทำให้มีบางคนเสียหลัก และล้มไปทับคนข้างล่าง

รับชมคลิป

ขณะที่รายงานข่าวจากฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ชี้แจงกรณี ผู้โดยสารล้มจากบันไดเลื่อน บริเวณสถานีสุรศักดิ์ เมื่อเวลา 18.38 น. ของวันนี้ (20 ส.ค. 2565) ว่า จากการตรวจสอบ พบว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว มีฝนตกหนักทำให้ผู้โดยสารเข้ามาใช้บริการในสถานีสุรศักดิ์เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ผู้โดยสารเสียหลักสะดุดล้มบริเวณ หัวบันไดเลื่อน ทำให้ผู้โดยสารที่กำลังขึ้นบันไดเลื่อนมาออกันเสียหลักล้มทับกัน โดยผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่มีแผลถลอกตามร่างกาย และบาดเจ็บเล็กน้อย

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว บริษัทฯ ได้ปิดให้บริการบันไดเลื่อนของสถานีสุรศักดิ์ชั่วคราวแล้ว โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า บันไดเลื่อนไม่ได้เกิดเหตุขัดข้อง อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ได้เข้าดูแลผู้บาดเจ็บ พร้อมทั้งนำส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทฯ ยืนยันว่า มิได้นิ่งนอนใจ และยินดีที่จะดูแลผู้บาดเจ็บอย่างดีที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน

รัฐบาลเข้มรถรับจ้างส่งนักเรียนต้องได้มาตรฐานและได้รับอนุญาต

รัฐบาลห่วงใยความปลอดภัยของเด็กและนักเรียน เข้มงวดรถรับจ้างรับส่งนักเรียนทุกคันต้องได้รับอนุญาต จากกรมการขนส่งทางบกและผ่านการรับรองจากโรงเรียน

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

ขี้นกเป็นเหตุทำเลือดตกยางออก 'ลาล่า' ลื่นตกบันไดเหยียบเหล็ก!

เพราะขี้นกเป็นเหตุ ทำเอาศิลปินสาว ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "ลาล่า โปงลางสะออน" ต้องเสียเลือด เพราะเจ้าตัวปีนขึ้นติดเหล็กดัดระเบียงคอนโดเพื่อไม่ให้นกเข้ามาสร้างรังและปล่อยของเสียเรี่ยราด แต่กลับลื่นตกบันไดลงมาเหยียบเหล็ก