อุ๊ต๊ะ! ‘มงคลกิตติ์’ บอกถ้าเลือกตั้ง’66 ไม่ได้เป็น ส.ส. ขอลาไปเป็นดารา-นักแสดง

7 ส.ค.2565-นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เลือกตั้งครั้งหน้า ปี 2566  ฝากพี่น้องประชาชนช่วยพิจารณา  เลือก ผม ส.ส.เต้007& พรรคไทยศรีวิไลย์ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ใช่งานได้ทุกพื้นที่ตามใบสั่งประชาชน เลือกมาก เลือกน้อย ผมไปหมดทุกพื้นที่  เพราะพี่น้องประชาชนใช้หัวใจเลือกมา  มันมีค่ามากสำหรับผม ไม่ต้องเลือกถึงกับแลนด์สไลด์ เลือกพอให้ผมได้ใช้อำนาจรัฐที่ประชาชนมอบให้ทำงานจะได้สะดวกขึ้น ง่ายขึ้น แก้ปัญหาไวขึ้น

“ผม ขอเพียงคะแนนหน่วยละ 40 คะแนน  ที่พี่น้องประชาชนใช้หัวใจเลือกมา   ผมและพรรคไทยศรีวิไลย์  ก็จะทำทุกๆเรื่องเต็มที่ เต็มความสามารถ ตามใบสั่งประชาชนทุกๆวัน จนครบ 4 ปี”

ปล:ถ้าพี่น้องประชาชนไม่ใช้ ผมและพรรคไทยศรีวิไลย์  ผมก็คงต้องขอลาไปเป็น นักแสดง ดารา ผู้ประกาศข่าวหรือไปเป็นครูสอนหนังสือหรือไปทำงานด้านวิศวกรรมแทนครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี