'ธนาธร' ควงผู้สมัครคณะก้าวหน้า หาเสียงเลือกตั้งซ่อมนายกฯด่านสำโรง

6 ส.ค.2565 - นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมด้วยนายไพศาล วีรชาติวัฒนา ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง ในนามคณะก้าวหน้า​ เบอร์ 2 ร่วมเดินพบปะประชาชนในตลาดลิขิต ตำบลด่านสำโรง จ.สมุทรปราการ หาเสียงสำหรับการเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีด่านสำโรง แทนที่นายสมพงษ์ วีรชาติวัฒนา อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลด่านสำโรง ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ​ ทั้งนี้นายธนาธรยังได้สอบถามถึงสภาพชีวิตความเป็นอยู่ และผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจ ซึ่งส่วนใหญ่สะท้อนว่ากำไรจากการค้าขายและรายได้ลดลงกว่าครึ่งจากราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่ขึ้นราคา

หลังการเดินพบปะหาเสียงกับประชาชนนายธนาธรและนายไพศาล ยังได้เดินทางต่อไปยังบ่อบำบัดน้ำเสียของเทศบาล เพื่อรับฟังวิสัยทัศน์และให้คำปรึกษาด้านนโยบายแก่ผู้สมัคร โดยเฉพาะการดำเนินโครงการปรับปรุงระบบการระบายน้ำและการฟื้นฟูระบบบำบัดน้ำเสียที่ใช้การไม่ได้อยู่ในขณะนี้ ซึ่งแต่เดิมอยู่ในแผนของนายกเทศมนตรีคนก่อน ก่อนที่จะเสียชีวิต โดยนายไพศาลมีนโยบายสานต่อนโยบายที่ได้ทำเอาไว้ในสมัยนายสมพงษ์ และมีหลายโครงการกำลังดำเนินการอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงระบบจัดเก็บขยะ การติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มความปลอดภัยให้ครอบคลุมพื้นที่ การเพิ่มพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะ และที่สำคัญ คือการสานต่อหลักสูตรโคดดิ้ง ที่ได้ดำเนินการในการอบรมครูโรงเรียนเทศบาลตำบลด้านสำโรงไปแล้ว เพื่อนำไปบรรจุในหลักสูตรของโรงเรียนต่อไป

สำหรับการเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. 2565 ซึ่งทั้งนายธนาธร​ ได้ขอให้ประชาชนชาวด่านสำโรงได้ออกมาใช้สิทธิ เพื่อร่วมกำหนดอนาคตบ้านเกิดของตัวเอง ให้โครงการต่างๆ ที่ได้ดำเนินการอยู่ได้รับการสานต่อ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตตามความตั้งใจของคณะก้าวหน้าต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนาธร' ขีดเส้นประธานวุฒิฯ  ไม่สองมาตรฐาน หนีปม 'หมอเกศ'  

'ธนาธร' พอใจ ผลเลือก 'สว.' ฝากช่วยผลักดันแก้ไขร่าง รธน. ย้ำ แต่งตั้งองค์กรอิสระ มีความสำคัญมาก ชี้ 'ประธานวุฒิฯ' ต้องเป็นกลาง-เปิดพิ้นที่เท่าเทียม

'โบว์' ชำแหละส้ม! ฮั้วไม่สำเร็จ ชี้นิ้วใส่คนอื่นเฉยเลย

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพิ่งรู้ตัวว่าแฉจนถูกเขา

'มงคลกิตติ์' ยื่นหนังสือตรวจสอบ ภาพยนตร์ 'อำนาจ ศรัทธา อนาคต'

ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช

'ธนาธร' ซัดคนเห็นแก่ตัวเล่นเกมล้มเลือก สว.

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวถึงนายสมชาย แสวงการ สว.เปิดเผยถึงโพยก๊วนฮั้วเลือก สว. โดยมีรายชื่อระดับประเทศออกมา 149 คน ว่าไม่ทราบว่าโพยนั้นมีจริงหรือไม่ตามที่มีข่าวหลุดมาจาก

จับตาระเบียบใหม่ กกต. สกัดฮั้วเลือก 'สว.'

เตรียมนับถอยหลังปิดฉากสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ชุดบทเฉพาะกาลที่จะหมดวาระลงในวันที่ 3 พ.ค. 2567 แต่จะยังคงรักษาการจนกว่าจะมีวุฒิสภาชุดใหม่เข้ามาดำรงตำแหน่ง หากดูตามไทม์ไลน์ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)