กรุงเทพอ่วม! ฝนถล่มน้ำท่วมหลายจุด แนะเลี่ยงจราจร 4 พื้นที่ รถเล็กห้ามผ่าน

ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro

21 ก.ค.2565 - ศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กรุงเทพมหานคร รายงานสถานการณ์ฝนตกหนักตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า แจ้งประชาสัมพันธ์ เนื่องด้วยมีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร จึงทำให้มีน้ำท่วมสูงในหลายจุด ขอให้หลี่กเลี่ยงการจราจร รถเล็กห้ามผ่านในพื้นที่ต่อไปนี้

1.ถนนสุขุมวิท
2.ถนนลาดพร้าว คลองเจ้าคุณสิงห์ - ซอยลาดพร้าว122
3.ถนนพัฒนาการ หน้าธนาคารกรุงไทย
4.ถนนศรีวรา หน้าทาวน์อินทาวน์

เจ้าหน้าที่สำนักการระบายน้ำกำลังดำเนินการเร่งการระบายน้ำในพื่นที่ดังกล่าว ขออภัยในความไม่สะดวก

เวลา 05.00 น. ฝนเล็กน้อยปกคลุมพื้นที่ กทม. ทั้งหมด แนวโน้มลดลง / ปริมาณฝนรวมสูงสุดที่เขตวัฒนา 164.0 มม.

ด้านเพจเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro ได้โพสต์ภาพถ่ายมุมสูงบริเวณแยกเอกมัย เมื่อเวลา 06.00 น. ระบุว่า RT. @Mookopolis889 "ตื่นมาตกใจ แยกเอกมัย ฝั่งเพชรบุรี"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 13 เปิดพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักน้ำท่วม ใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย และคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทย ฉบับที่ 13 (มีผลกระทบวันที่ 19 กรกฎาคม 2567)

ทบ. ส่งทหารช่างสร้างสะพาน ระดมกำลังช่วยประชาชน เหตุอ่างเก็บน้ำห้วยเชียงคำแตก

ร.อ.หญิง จุฑาพัชร เปรมบัญญัติ ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของประเทศมีปริมาณน้ำฝนจำนวนมากไหลลงอ่างเก็บน้ำห้วยเชียงคำ ในพื้นที่ บ.บ่อหลุม ต.โนนราษี อ.บรบือ จ.มหาสารคาม จนทำให้

เตือน 'ลานีญา' เริ่ม ก.ย. ฝนตกมากกว่าค่าเฉลี่ยปกติ ระวังน้ำท่วม ปลายปีหนักแน่

รศ.ดร.วิษณุ อรรถวานิช อาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญงานวิจัยด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและการเกษตร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า

MEA มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กให้แก่โรงเรียนวัดบางปะกอก จากกิจกรรมวิ่งการกุศล Better Bangkok Run 2024 พร้อมตรวจสอบระบบไฟฟ้าตู้น้ำดื่มเสริมความปลอดภัยภายในสถานศึกษา

วันนี้ (17 กรกฎาคม 2567) นายสมบัติ จันทร์กระจ่าง รองผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง นางสาวศุภร คุ้มวงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา

เตือนฝนตกหนักต่อเนื่อง จากอิทธิพลร่องมรสุมและมรสุมพัดปกคลุม ยังไม่มีสัญญาณพายุ

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน 10 วันล่วงหน้า ในระยะ 1-2 วันนี้ บริเวณประเทศไทยยังมีฝนตกต่อเนื่องและตกหนักบางแห่ง

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ