'บิ๊กป้อม' ชื่นชมวอลเลย์บอลหญิงไทย เล่นดีมาก ขอช่วยกันเชียร์ ยินดีชนะเกาหลีใต้

30 มิ.ย.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีถึงผลการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงที่สามารถเอาชนะเกาหลีใต้ 3-0 เซต และวันนี้จะแข่งกับประเทศโดมินิกัน ว่า “โอ้ วันนี้ผมเชียร์นะ เชียร์ เชียร์ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เมื่อคืนเราชนะ 3-0 ก็ขอแสดงความยินดีกับทีมวอลเลย์บอลด้วย และฝากให้คนไทยเชียร์ทีมวอลเลย์บอลด้วย โดยเฉพาะนักข่าวเชียร์หรือเปล่า ต้องเชียร์นะ”ผู้สื่อข่าวถามว่า การแข่งขันวันนี้ลุ้นเข้า 8 ทีมสุดท้ายด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวยอมรับ พร้อมบอกว่า เราเล่นดีนะ เล่นดี เมื่อถามว่าพร้อมอัดฉีดให้ทีมวอลเลย์บอลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “อัดฉีดทางสมาคมวอลเลย์บอลเขาเป็นเจ้าของ เขาพร้อมดูแลอยู่แล้ว ผมไม่ได้เป็นเจ้าของจะไปอัดฉีดอย่างไรเล่า” พร้อมกล่าวติดตลกว่า “อัดฉีดคุณนั่นแหล่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก