ขยายหมู่บ้าน 'เทิดไท้องค์ราชัน' ทั่วอีสาน เล็งพบ นร.-นศ. ให้ความรู้เรื่องสถาบันฯ

ประชุมประธาน 5 โซน ของภาคอีสาน เพื่อขยายการเปิด 'หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน' ตามแนวทางของ 'แรมโบ้ เสกสกล' เผยเตรียมพบนักเรียนนักศึกษาตามวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย ให้ความรู้ทำไมต้องมีกษัตริย์ไทย

31 มี.ค.2565 - ที่ห้องประชุมคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ต.ขามเรียง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน ร่วมประชุมกับประธาน 5 โซน ของภาคอีสาน ประกอบด้วย อีสานเหนือ อีสานใต้ อีสานกลาง อีสานตอนบน และ อีสานตอนล่าง รวม 20 จังหวัด เพื่อขยายการเปิด "หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน" ตามแนวทางของ “แรมโบ้” นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) ที่ต้องการให้ประชาชนที่อยู่ตามหมู่บ้าน และ ชนบทมาร่วมกันแสดงพลังในการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ผู้ที่มีความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน ตามสโลแกนที่ว่า อยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี อีสาน-ล้านนา-อโยธยา- อันดามัน"ทั่วทั้งประเทศไทย

ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เราได้รับแนวทางจาก นายเสกสกล อดัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ต้องการสลายความเป็นสีเสื้อจะไม่ให้มี เสื้อแดง เสื้อเหลือง หรือ เสื้อน้ำเงิน จะมีเพียงเสื้อสีเดียวนั้นคือ สีแห่งความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมกับต้องการจะส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้ให้กับประชาชน ให้กระจายการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ไปทั่วทุกภูมิภาค โดยเฉพาะภาคอีสานทั้ง 20 จังหวัด ซึ่งตอนนี้ทางเราก็ได้ให้ประธานแต่ละจังหวัดทุกจังหวัดประสาน ประธานอำเภอ ประธานตำบล และ ประธานหมู่บ้าน ดำเนินการเปิดกันเอง เหมือนกับการเปิด “หมู่บ้านแผ่นดินธรรม แผ่นดินทอง ในรูปแบบเดียวกัน ซึ่งก่อนปักป้ายหมู่บ้านให้ปราชญ์ชาวบ้าน ได้ออกมาพูดคุยกับประชาชนถึงความเป็นมาของ แผ่นดินไทย ถ้าไม่มีกษัตริย์ไทย จะมีแผ่นดินไทยมาจนถึงทุกวันนี้ได้อย่างไร

หลังจากนั้นก็จะให้ตัวแทนกลุ่มวิสาหกิจชุมชน มาพูดถึงการนำเอาหลักการปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มาดำเนินการใช้ในชีวิตจริงว่าประสบผลสำเร็จอย่างไรและจะต้องต่อยอดอย่างไรให้ มั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน นอกจากนั้นแล้ว ครั้งต่อไปเราจะลงพบปะนักเรียน นักศึกษา ตามวิทยาลัย และ มหาวิทยาลัย ในพื้นที่ต่างๆเพื่อพบกลุ่มเยาวชนรุ่นใหม่ จะได้ทราบและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ไทยและพระบรมราชวงศ์ทุกพระองค์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปตท.ตั้ง 'เสกสกล' อดีตที่ปรึกษานายกฯสมัยรัฐบาลประยุทธ์ นั่งบอร์ด IRPC

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้อีสาน” อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) และอดีตรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับการเสนอชื่อจากบริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) ในฐานะ

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

‘แรมโบ้’ ยื่นใบลาออกจากสมาชิก ‘พรรครวมไทยสรัางชาติ’

“แรมโบ้” ดร.เสกสกล ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ไม่ทราบเหตุผล ติดต่อไม่ได้ ส่งผลเลื่อนระบบบัญชีรายชื่อของพรรค แม่เลี้ยงติ๊กขึ้นมาลำดับ 15 แทน

'พีระพันธุ์' ตั้งคณะที่ปรึกษารองนายกฯ 11 คน 'เสธหิ -เสกสกล-สายัณห์' ตบเท้า!

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ลงนามในคำสั่งรองนายกรัฐมนตรีที่ 8 /2566 เรื่องแต่งตั้งคณะที่ปรึก

หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน 4 ภาค ร่วมทำบุญและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระพันปีหลวง

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย และตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคกลาง นายทวี ประหยัด

จัดหนัก! 'แรมโบ้' ทุบ 'ฟอสซิลแม้ว' คงลืมไปแล้ว ต้นตอรัฐประหารมาจากรัฐบาลเพื่อไทย

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่ออกมาพูดถึงนายกฯประยุทธ์วางมือการเมืองไม่พอ