พปชร.เปิดตัว 'ตั้ม พีระโรจน์' ซีอีโอดังชิงเก้าอี้ ส.ก. เยาวราช

23 มี.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐ​ ในการเตรียมการส่งผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร​ (ส.ก.)​ ที่กำลังจะมาถึง​ โดยในส่วนของเขตสัมพันธวงศ์​ หรือเยาวราช​ เตรียมจะส่ง นายพีระโรจน์ ชัยรัตน์​ นักธุรกิจย่านถนนข้าวสาร ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ก. หลังทำงานในพื้นที่ต่อเนื่องมามากว่า 2 ปี

ด้านนายพีระโรจน์ เปิดเผยว่า ตลอดการลงพื้นที่ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ได้เห็นความยากลำบากในการใช้ชีวิตของประชาชนในพื้นที่สัมพันธวงศ์ และใกล้เคียง จึงต้องการที่จะช่วยเหลือประชาชน และพัฒนาให้พื้นที่เจริญ เป็นศูนย์กลางแห่ง กทม. โดยได้ร่วมกับประชาชนในพื้นที่ต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 ทั้งการ จัดหาเตียง ผู้ป่วย นำโรงแรมในเครือมาทำฮอสพิเทล รองรับผู้ป่วยหลายพันชีวิต​ และยังคอยส่งถุงยังชีพ ให้ประชาชนที่ลำบาก และ กักตัว อยู่ตลอดเวลา เดินเท้ารณรงค์ สัมพันธวงศ์ปลอดโควิด มอบแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย นำทีมงานตรวจโควิดเชิงรุกในชุมชน มอบชุดตรวจโควิด ฉีดพ้นน้ำยาฆ่าเชื่อโควิดตามชุมชน รวมถึงดุแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินขิงประชาชนด้วยการติดตั้งกล้องวงจรปิดและโซล่าเซลล์ ตามชุมชนต่างๆ

มีรายงานว่า​ สำหรับนายพีระโรจน์ เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่มีชื่อเสียง​ เติบโตจาก sme จนก้าวขึ้นสู้ ceo เครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดใน เขตพระนคร ปัจจุบันเครือโรงแรมของนายพีระโรจน์มีอยู่ ถึง 10 โรงแรม ยังไม่รวมถึงบริษัทต่างประเทศ ที่ค้าขายกับต่างชาติด้วย

ขณะเดียวกัน​ ช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ยังได้ลงพื้นที่ช่วยประชาชนในเขตสัมพันธวงศ์​ และเยาวราชมาโดยตลอด และมีเสียงเรียกร้องให้ลงสมัครสก.เขตสัมพันธวงศ์ เนื่องจากขยันทำพื้นที่และมีฝีมือด้านเศรษฐกิจและด้านการพัฒนา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก