‘บิ๊กน้อย-ธรรมนัส’ เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทยสมุทรสาคร

“บิ๊กน้อย-ธรรมนัส”เปิดศูนย์ประสานงานครบวงจรพรรค ศ.ท. ลั่น ต้องการเป็นพรรคของคนทั้งแผ่นดิน พร้อมเปิดตัว”วัฒนา”นายกอบต.พันท้ายนรสิงห์ เตรียมลง ส.ส.สมุทรสาคร

21 มี.ค.2565-พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค น.ส.ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล สมาชิกพรรค ร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย เลขที่ที่ 127 หมู่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร โดยมีพิธีพระสงฆ์เจริญพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลด้วย ซึ่งภายในงานมีการแจกต้นกระท่อมที่ถือเป็นพืชเศรษฐกิจ 3,000 ต้นให้กับประชาชนที่มาร่วมงานเฉลี่ยคนละ 2 ต้นโดยมีนายวัฒนา แตงมณี นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์และตัวแทนผูบริหารอบต.และประชาชนมาต้อนรับจำนวนมาก  ภายใต้มาตรการคัดกรองป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานเปิดศูนย์ประสานงานของ น.ส.จอมขวัญ ที่จังหวัดสมุทรสาครแห่งนี้ ซึ่งถือเป็นศูนย์ประสานงานแบบครบวงจร สามารถเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำงานเพื่อประชาชน พรรคเศรษฐกิจไทยเป็นสถาบันทางการเมือง เป็นที่พึ่งของประชาชน และประชาชนสามารถมีส่วนร่วมกับเรา ซึ่งจะทำให้เราสามารถรับรู้ปัญหาต่างๆนาๆของประชาชนได้เช่นปัญหาปากท้อง ปัญหาสังคมสิ่งแวดล้อม สิ่งเหล่านี้จะนำไปแก้ไขให้เร่งด่วนและทันต่อเหตุการณ์ เราทำจริง ทำไว และได้ผล เชื่อใจเราได้ ที่สำคัญเรารับฟังทุกเสียง โดยเราตั้งใจให้ประชาชนมีสุข ทุกข์ของท่านคือทุกข์ของเรา

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ถือเป็นฤกษ์งามยามดีในการเปิดศูนย์ประสานงานของพรรคเศรษฐกิจไทย พรรคของเราจะเป็นพรรคของประชาชนคนไทยทั้งแผ่นดิน เราขอขันอาสามาสร้างความสุขให้กับคนไทย เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้แผ่นดินไทยกลับมาเป็นความหวังของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรสาครได้รับผลกระทบอย่างสาหัสทุกอาชีพ 

“ที่พวกเราเดินทางมาในวันนี้ เพราะต้องการมาฟังเสียงสะท้อนปัญหาของชาวสมุทรสาคร และในช่วงบ่ายเราก็จะลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องชาวสมุทรสาคร ที่ตำบลพันท้ายนรสิงห์ ทั้งนี้ เราได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากพี่น้อง อย่างเช่น นายกฯวัฒนา ก็ได้รับอาสาที่จะลงเป็นผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในเขตอำเภอเมืองด้วย รวมถึงนายภัฎ สุริวงษ์ ประธานก่อตั้ง RCC รักบ้านแผ้ว ก็เป็นว่าที่ผู้สมัครเช่นกัน รวมถึงยังมีอีกหลายคนที่ตามมาอีกจำนวนมาก”

ส่วนน.ส.จอมขวัญ กล่าวว่า ตนขอขอบคุณกรรมการบริหารพรรคทุกท่านรวมถึงประชาชนพี่น้องชาวจังหวัดสมุทรสาครทุกท่านที่มาร่วมงานในการเปิดศูนย์ประสานงานในวันนี้ ศูนย์แห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารระหว่าง ส.ส.สมุทรสาครกับพี่น้องในพื้นที่โดยตรง ซึ่งจะทำให้ปัญหาของประชาชนทุกคนได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ถึงเวลานักล่า! ปล่อยปลากะพง 3 หมื่นตัว ปราบลูกปลาหมอคางดำ ตัดวงจรขยายพันธุ์

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่าสำหรับมาตรการกำจัดปลาหมอคางดำด้วยปลากระพงนั้น จังหวัดสมุทรสาครได้กำจัดไปแล้วประมาณ 600,000 กิโลกรัมแล้วเพราะฉะนั้นในส่วนของปลาตัวโต

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน

สมุทรสาครเปิดแพ 5 จุด รับซื้อปลาหมอคางดำ กก.ละ 8 บาท ส่งขายโรงงานปลาป่น

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เผยว่าสำนักงานประมงจังหวัดได้รับการรายงานจากนายนิรันดร์ พรหมครวญ หัวหน้ากลุ่มบริหารจัดการด้านการประมง ถึงความก้าวหน้าในการเจรจาให้แพในพื้นที่เป็นจุดรวบรวมรับซื้อปลาหมอคางดำเพื่อกำจัดออกจากแหล่งน้ำ