'เกรียง-มนพร' ควงคู่ส่งประวัติและคุณสมบัติ รมต.

ว่าที่ รมต.ใหม่ ตบเท้ายื่นเอกสารประวัติและคุณสมบัติ เพื่อให้ สลค.

29 ส.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ทำเนียบรัฐบาล ยังมีบรรดาว่าที่รัฐมนตรี เดินทางเข้ามายื่นเอกสารประวัติและคุณสมบัติ เพื่อให้ สลค.ตรวจสอบต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 โดยในช่วงสาย มีพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง หัวหน้าพรรคประชาชาติ ที่มีชื่อเป็น รมว.ยุติธรรม มาส่งเอกสารให้ สลค. รวมถึงทีมงานของนายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ที่มีชื่อเป็น รมช.พาณิชย์ ขณะเดียวกัน นายเกรียง กัลป์ตินันท์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่มีชื่อเป็น รมช.มหาดไทยพร้อมนางมนพร เจริญศรี สส.นครพนม พรรคเพื่อไทย ที่มีชื่อเป็น รมช.คมนาคม ยังเดินทางมาที่ สลค. พร้อมกันเพื่อส่งเอกสาร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.จัดงบกลาง 300 ล้าน ทำบ้านพักให้ตำรวจ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.อนุมัติตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสนอให้การขอรับการสนับสนุนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

'กรพด' ลั่น! ไม่เคยเข้าคุก ยินดีให้กกต.ตรวจสอบ เล็งฟ้องคนทำเสียหาย

ที่รัฐสภา ว่าที่ พ.ต.กรพด รุ่งหิรัญวัฒน์ สว.กลุ่ม18 สื่อสารมวลชน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)สั่งสอบห

นายกฯ ลั่นหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ขอตรวจสอบปมซื้อขายบัตรผู้ติดตามในทำเนียบฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการซื้อขายตำแหน่งคณะผู้ติดตามภายในทำเนียบรัฐบาล ว่า ไม่เคยได้รับทราบข่าวนี้เลย เมื่อถามอีกว่าตรงนี้นายกฯจะมีการกำชับอย่างไร นายกฯ กล่าวว่า อันนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอยู่แล้ว