'อนุทิน' หอบซองรายชื่อรมต.ภูมิใจไทยเข้าครม. บอกเพิ่งได้รายชื่อเมื่อวาน

29 ส.ค. 2566 – เวลา 09.15 – นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางมาประชุมครม.ที่ทำเนียบรัฐบาล แต่ปฎิเสธ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน กรณีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ จะนัดประชุมเรื่องนโยบายกับพรรคภูมิใจไทยในวันนี้

จากนั้นสื่อมวลชนได้เห็นนายอนุทิน ถือซองสีน้ำตาลหลายซองในมือ จึงถามไปว่า ส่งรายชื่อรัฐมนตรีในสัดส่วนภูมิใจไทยยังไม่ครบใช่หรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า “ยัง เพิ่งได้มาเมื่อวานนี้ “ พร้อมโชว์ซองเอกสารให้สื่อฯ ดูอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครม.ต่ออายุ 'สุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข' นั่งผู้ว่าการการทางพิเศษฯ อีกวาระ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอการแต่งตั้ง นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข เป็นผู้ว่าการการทาง

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก