'เศรษฐา' ยิ้มไม่หุบ เข้าพรรคเพื่อไทย ลุ้นผลโหวตนายกฯ มั่นใจได้เสียงตอบรับที่ดี

“เศรษฐา” ยิ้มไม่หุบ เดินเข้าเพื่อไทยลุ้นผลโหวตนั่งนายกฯคนที่ 30 มั่นใจได้รับการตอบรับที่ดี “คนเสื้อแดง”ตะโกนลั่น “นายกฯเศรษฐา ”

22 ส.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทย (พท.) ภายหลังนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เดินทางกลับเข้าประเทศไทยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น มีกลุ่มมวลชนเสื้อแดงทยอยเดินทางเข้าที่ทำการพรรคอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้ามาพูดคุยถึงจากกลับมาของนายทักษิณ รวมถึงได้มารอให้กำลังใจนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯพรรค พท. ที่กำลังรอที่ประชุมรัฐสภาจะมีมติโหวตตามที่มีการเสนอชื่อนายเศรษฐา เป็นนายกฯคนที่ 30 หรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น เวลา 14.30 น. นายเศรษฐา ได้เข้าเดินทางเข้าที่ทำการพรรคด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แล้วเมื่อเดินทางมาถึงได้ยกมือไหว้ทักมายสื่อมวลชน โดยมีมวลชนต่างตะโกนเชียร์ “นายกฯเศรษฐา” และ “เรารักเพื่อไทย” ดังกึกก้องทั่วอาคาร

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ลุ้นหรือไม่กับการโหวตนายกฯในที่ประชุมรัฐสภาวันนี้ นายเศรษฐา กล่าวว่า “ลุ้นครับ”

เมื่อถามต่อว่า มีความมั่นใจอย่างไรในการโหวตนายกฯในวันนี้ นายเศรษฐา กล่าวว่า “สู้ๆ ครับ คอยผลโหวตครับ ก็มั่นใจ หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีครับ ยืนยันว่าสู้ครับ”

เมื่อถามว่า อยากจะบอกอะไรกับคนไทย ก่อนที่จะโหวตนายกฯ นายเศรษฐา กล่าวว่า “คอยอีกนิดครับ”

เมื่อถามว่า จะให้ความมั่นใจอะไรกับประชาชนในวันนี้อย่างไรนั้นนายเศรษฐา ไม่ได้ตอบคำถาม ก่อนจะเดินขึ้นลิฟต์เพื่อติดตามผลโหวตในช่วงเย็นนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่งหน่วยขึ้นตรง กอ.รมน. ให้มีส่วนร่วมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในหลวง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (ผอ.รมน.) เป็นประธานการประชุมหน่วยขึ้นตรง กอ.รมน.(วาระพิเศษ) และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง

ไทม์ไลน์เคาะเครื่องบินรบ แง้มเส้นทางเรือดำน้ำเข้าครม.

เป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนที่กองทัพอากาศจะคัดเลือกแบบเครื่องบินรบฝูงใหม่ทดแทน เพื่อนำเข้าประจำการแทนเครื่องที่กำลังปลดประจำการ

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา