ออกอาการแล้ว 'เศรษฐา' หลบสื่อเข้าพรรคเพื่อไทยทางประตูหลัง!

แฟ้มภาพ

27 ก.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทย (พท.) ว่า บรยากาศที่พรรค พท. วันนี้ไม่คึกคักเท่าเมื่อวานนี้ (26 ก.ค.) ที่เป็นวันเกิดของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีแกนนำเข้ามาเพียงบางส่วน อาทิ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯพรรค พท. ที่ถูกวางตัวเสนอชื่อโหวตนายกฯในที่ประชุมรัฐสภา

เป็นที่น่าสังเกตว่าการเดินทางเข้าพรรคของนายเศรษฐา ในวันนี้ไม่ได้เข้าประตูหน้าพรรคเหมือนก่อนหน้านี้ แต่เข้าทางชั้น 1 ด้านหลังตึก เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามดักรอที่รถเพื่อสัมภาษณ์ทางเศรษฐา ก็ถูกกันพื้นที่ไม่ให้อยู่ในบริเวณดังกล่าว

นอกจากนี้ ได้มี สส.พรรค พท. ทยอยเดินทางเข้าพรรค อาทิ นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ โดยนายครูมานิตย์ ได้กล่าวทีเล่นทีจริงกับผู้สื่อข่าวว่า “วันนี้มาพูดคุยงานกับว่าที่นายกฯ”

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า บรรยากาศที่พรรควันนี้ได้มีคนเสื้อแดงเข้ามายังที่ทำการพรรค เพื่อสนับสนุนพรรคเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะแพ็กเกจ แก้รธน. พริษฐ์ พรรคประชาชน กับด่านสำคัญที่รออยู่

การเสนอแก้ไขรัฐธรรมนูญรายมาตรา ที่จะเข้าสู่การพิจารณาของที่ประชุมร่วมรัฐสภาในเดือนตุลาคม ดูเหมือนจะคลายความร้อนแรงทางการเมืองไปพอสมควร หลัง"พรรคเพื่อไทย"

เกมยื้อแก้ 'รัฐธรรมนูญ' ' อิ๊งค์' หนักคอพาดเขียง

ประเด็นการเมืองร้อนแทรกขึ้นมาท่ามกลางปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ อีสาน และเศรษฐกิจ หลังพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาชน ใจตรงกันยื่นแก้รัฐธรรมนูญรายมาตรา โดยมีเป้าหมายคือลดอำนาจการตรวจสอบนักการเมืองผ่านองค์กรอิสระ อาทิ ศาลรัฐธรรมนูญ ป.ป.ช. และ กกต.

สส.ธนกร หวั่นเจ้าหนี้นอกระบบ ข่มขู่รีดเงินหมื่นจากกลุ่มเปราะบาง

นายธนกร วังบุญคงชนะ   สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลคิกออฟ โอนเงินหมื่น ให้กับกลุ่มผู้มีบัตรสวัส

อดีตสว.วันชัย ให้จับตาการตีโต้นักร้อง แบบขุดมาเจอขุดไป เบื้องหลัง-โคตรเหง้าโดนหมด!

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง ‘นิติสงคราม..ตาต่อตา ฟันต่อฟัน’ ระบุว่านิติสงคราม..ที่คนบางคนบางกลุ่มบางพวกกำลังทำอยู่จะทำก็ทำกันไป ต่อแต่นี้นิติสงคราม สงครามน้ำลาย