เริ่มแล้ว ถกข้าวต้มมัด จับตา 'เพื่อไทย' โชว์เขี้ยวกินรวบ!

แฟ้มภาพ

17 ก.ค.2566 - ที่ตึกไทยซัมมิท ก่อนการประชุมร่วมกันระหว่าง 8 พรรคการเมืองร่วมจัดตั้งรัฐบาล เพื่อหารือทิศทางในการลงมติเลือกแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ครั้งที่ 2 ในวันที่ 19 ก.ค. นี้ โดยมีการนัดหมายแกนนำทั้ง 8 พรรค มาพบกันในเวลา 17.00 น. ที่อาคารไทยซัมมิท

ในเวลาประมาณ 16.30 น. แหล่งข่าวจาก 8 พรรคร่วมรัฐบาล เปิดเผยว่า ขณะที่สมาชิกกำลังทยอยเดินทางมาถึง ได้มีการขอให้สมาชิกที่มาประชุม อย่าเพิ่งให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน เนื่องจากต้องการรอให้ที่ประชุมได้ข้อยุติที่ชัดเจนก่อน

ทั้งนี้ หลังการประชุมแล้วเสร็จ จะมีการแถลงข่าวร่วมกันในภายหลัง ซึ่งสถานที่แถลงข่าวยังไม่แน่ชัดว่าเป็นที่อาคารไทยซัมมิท หรือโรงแรมแลงคาสเตอร์ตามที่มีกระแสข่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว